Tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long 5 sao hiện đang là một trong những chương trình tour Hạ Long được du khách yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ hùng vĩ của Hạ Long mà du khách còn được thưởng thức cảm giác lênh đênh trên vịnh  Hạ Long trong suốt hành trình của mình. Lên boong tàu ngắm bình mình và thưởng thức ly cocktail hoàng hôn trên du thuyền cũng đem lại cho du khách một cảm giác thật tuyệt vời.
Dưới đây Dream travel xin gửi đến các bạn top 6 các du thuyền 5 sao Hạ Long được khách du lịch Việt Nam yêu thích nhất, các bạn cùng tham khảo nhé!
 
1/ Du Thuyền Emotion ( du thuyền tiêu chuẩn 5 sao) 
Hành trình: Hà Nội → Hạ Long → Đảo Tuần Châu → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Hòn Gà Chọi → Vịnh Hạ Long
Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm
Giá tham khảo: 2,200,000vnđ/khách
Link tham khảo: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-emotion-ha-long-65.html
 
 
Du thuyền Emotion Hạ Long được thiết kế với sự cân đối hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc biệt hơn, du thuyền được thiết kế với 4 tầng cùng 25 phòng nghỉ cao cấp, được tân trang với đầy đủ tiện nghi nhất mang lại cho quý khách sự thoải mái và thư thái.  Song song với việc ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long, quý khách còn đắm mình tận hưởng trong nhà hàng sang trọng, dịch vụ massage chuyên nghiệp; boong tàu với không gian mở cho một quầy bar ngoài trời; chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao, hành trình di chuyển hấp dẫn, đi qua những địa điểm tham quan thú vị nhất tại Vịnh Hạ Long. Cùng với các chương trình khuyến mãi dành cho khách việt rất mềm mại, nên hiện Margaret đang được đánh giá là một trong những dư thuyền được rất nhiều khách du lịch Việt Nam lựa chọn.
 
2/ Du thuyền Scarlet Pearl ( du thuyền cao cấp 5 sao)
Hành trình: Đảo Tuần Châu → Vịnh Hạ Long → Vịnh Lan Hạ → Đảo Cát Bà → Làng chài Việt Hải → Hang Sáng Tối
Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm
Giá tham khảo: 2,690,000vnđ/khách
Link tham khảo du thuyền: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-scarlet-pearl-ha-long-11.html
 
 
Một trong những du thuyền cao cấp mới nhật vịnh Hạ Long và Lan Hạ, du thuyền Scarlet Pearl đã chính thức khởi thủy phục vụ du khách từ ngày 15 tháng 8 năm 2019. Scarlet Pearl có sức chứa tối đa 66 hành khách cùng gần 50 thủy thủ đoàn và nhân viên tàu.
Tàu có 23 phòng ngủ, chia thành 4 hạng phòng: Silver Pearl, Golden Pearl. Onyx Pearl và Scarlet Pearl, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, hòa cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây, du thuyền hứa hẹn sẽ mang đến qúy khách sự hài lòng trên từng chi tiết. Đặc biệt, tất cả các cabin đều có trang bị hệ thống điều khiển thông minh sẽ đem đến cho quý Khách một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và thú vị.
Cùng với hệ thống phòng ốc hiện đại với ban công riêng tất cả các phòng, trang thiết bị tiện nghi, hệ thống dịch vụ thư giãn nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất hiện nay, Scarlet Pearl còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai - nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương. Đây là một trong những nỗ lực của ban quản trị Tàu, nhằm phát triển du lịch bền vững, góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay.
 
3/ Du thuyền Paradise Elegance ( Du thuyền cao cấp chất lượng 5 sao) 
Hành trình: Đảo Tuần Châu → Đảo Titop → Tùng Sâu → Rặng Dừa → Hang Sửng Sốt → Hòn Gà Chọi → Vịnh Hạ Long
Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm
Giá tham khảo: 2,600,000vnđ/khách
Link tham khảo du thuyền: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-paradise-elegance-23.html
 
 
Được ví như một khách sạn nổi, du thuyền Paradise Elegance Hạ Long 5 sao là tàu sắt đời mới hiện đại, cao cấp và đẹp nhất Vịnh Hạ Long, với 31 phòng ngủ đều có ban công riêng gây ấn tượng cho du khách bởi sự tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. Bên cạnh sự đầu tư về tiện nghi, chất lượng dịch vụ là tiêu chuẩn luôn được Paradise Elegance quan tâm hàng đầu dành cho du khách. Trước khi được làm việc trên tàu, các nhân viên phải trải qua các khóa huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế về sơ cứu, cấp cứu, bơi lội, phòng cháy chữa cháy, rèn luyện sức khỏe… để đảm bảo xử lý mọi tình huống.
Sự kết hợp thú vị giữa nét tinh tế cổ điển và phong cách hiện đại sang trọng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc du thuyền này. Du thuyền Paradise Elegance cùng với dịch vụ hoàn hảo , hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ nhất khi khám phá Vịnh Hạ Long
 
4/ Du thuyền Paradise Sails ( du thuyền chất lượng 5 sao) 
Hành trình: Đảo Tuần Châu → Đảo Titop → Tùng Sâu → Rặng Dừa → Hang Sửng Sốt → Hòn Gà Chọi → Vịnh Hạ Long
Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm
Giá tham khảo: 2,150,000vnđ/khách
 
 
Du Thuyền Paradise Sails tự hào là du thuyền năm sao cao cấp nhất trên vịnh Hạ Long, nơi các giá trị văn hoá và thiên nhiên được cảm nhận theo một cách riêng, tinh tế, lịch sự và sang trọng. Du thuyền Paradise hoạt động từ năm 2008 với số vốn đầu tư ban đầu lớn hàng trăm triệu USD. Tất cả các dịch vụ đều hoàn hảo, khép kín thành 1 khối thống nhất từ nhà ga đón khách chuyên nghiệp, đến phòng chờ sang trọng, hệ thống cầu cảng an toàn. Trong đó, du thuyền Paradise Sails bên ngoài được thiết kế mang phong cách thuyền gỗ cổ điển lịch lãm, hài hòa với vẻ đẹp thiên nhiên nhưng toàn bộ bên trong lại được trang bị tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất thế giới.
 
5/ Du thuyền Ambassador Hạ Long ( Du thuyền 5 sao Cao cấp Hạ Long) 
Hành trình: Đảo Tuần Châu → Đảo Titop → Tùng Sâu → Rặng Dừa → Hang Sửng Sốt → Hòn Gà Chọi → Vịnh Hạ Long
Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm
Giá tham khảo: 2,700,000vnđ/khách
Link tham khảo du thuyền:  https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-ambassador-ha-long-72.html
 
 
Ambassador Cruise là chiếc du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao mới nhất được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018. Ambassador Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop. Con tàu được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ, ban công riêng, sức chứa lên đến 110 người, cùng với đó là tàu có sundeck lớn nhất tại Vịnh Hạ Long, spa sang trọng trên du thuyền, hồ bơi trên sundeck, phòng chơi piano và nhà hàng. Du thuyền Ambassador Cruise chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ thượng khách nào có dịp ghé thăm Vịnh Hạ Long.
 
6/ Du thuyền Starlight Hạ Long
Hành trình: Hà Nội - Vịnh Bái Tử Long → Hang Thiên Cảnh Sơn → Làng chài Vung Viêng
Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm
Giá tham khảo: 2,250,000vnđ/khách
Link tham khảo du thuyền: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-starlight-ha-long-30.html
 
 
Du thuyền Starlight tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với những khoảng không gian chung rộng rãi, thoáng mát, trang bị hiện đại. 32 cabins của Starlight được trang bị đầy đủ như các phòng khách sạn 5 sao xứng tầm thế giới. Tất cả các phòng ngủ đều có bồn tắm nằm – bồn sục jacuzzi đôi đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho du khách sau 1 ngày thăm quan vịnh đầy thú vị. Du thuyền đã biến ước mơ xây dựng một khách sạn cao cấp “nổi” giữa kỳ quan Hạ Long xinh đẹp thành hiện thực. Chúng tôi hiểu rằng: Dịch vụ du lịch không  chỉ đơn giản là đáp ứng những nhu cầu thăm quan, đi lại thông thường mà còn có sứ mệnh tạo ra những giây phút nghỉ dưỡng sảng khoái, những niềm hạnh phúc tinh thần bằng sự phục vụ tinh tế và đẳng cấp.