Tour thăm Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus

       Hạ LongHang Sửng SốtHang LuồnĐảo Titop
Đặt ngay
Chỉ từ 1,900,000đ 1,350,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Phong cách: Hiện đại
Cần trợ giúp? 0935999886
Tour thăm Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus Tour thăm Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus Tour thăm Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus Tour thăm Vịnh Hạ Long trên du thuyền Sea Octopus Xem tất cả 17 ảnh
-28%
KHÁM PHÁ  HẠ LONG CÙNG SIÊU DU THUYỀN SEAS OCTOPUS
FLASH SALE THÁNG 6: 1.350.000vnđ/khách
 
8:00 - 8:15: Đội ngũ nhân viên của du thuyền Sea Octopus nồng hậu chào đón quý khách tại cảng tàu khách quốc tế Hạ Long. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn quý khách lên tàu. Quý khách được tiếp đón với Hòa tấu Trống hội và thưởng thức nước uống chào mừng và trái cây trong thời gian theo dõi video thông tin giới thiệu về du thuyền, các lưu ý an toàn và bảo vệ môi trường.
 
 
Lưu ý: Khách hàng có mặt tại Cảng muộn sau 8:15, vui lòng thanh toán phí dịch vụ cano riêng đưa khách lên du thuyền.
9:15 - 10:15: Điểm dừng chân đầu tiên của hải trình là Hang Sửng Sốt - một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long với những khối thạch nhũ lung linh, huyền ảo hóa thân vào vô số những hình thù kỳ lạ, đặc sắc chuyển động trong một thế giới như thực như mơ khiến ai đã từng đặt chân tới đây đều say sưa chiêm ngưỡng.
 
 
10:15 - 11:15: Sau khi kết thúc thăm hang, quý khách có thể lựa chọn một trong hai hoạt động dưới đây để tiếp tục chương trình thăm vịnh:Khám phá hang Luồn bằng thuyền nan hoặc chèo kayak. Hang Luồn là một điểm đến tuyệt đẹp tại vịnh Hạ Long, từ cửa hang dẫn vào một giếng trời bao bởi các vách núi đá dựng đứng, bốn mùa nước trong xanh phẳng lặng như một tấm gương.Trải nghiệm cảm giác mạnh với lựa chọn đi một vòng khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ, vô thực của vịnh Hạ Long bằng cano riêng.
*Hai hoạt động trên sẽ không bao gồm trong giá tour, quý khách vui lòng tự thanh toán chi phí cho hoạt động khi đặt tour với bộ phận bán hàng hoặc thanh toán trực tiếp tại du thuyền.
**Những du khách không trải nghiệm hai dịch vụ trên có thể ở lại và thư giãn với những hoạt động thú vị khác trên du thuyền.
 
 
11:15 - 12:15: Quý khách ghé thăm điểm dừng chân tiếp theo là đảo Titov - một trong những hòn đảo đẹp nhất vịnh Hạ Long. Tại đây, quý khách có thể tự do thả mình vào làn nước trong xanh tại bãi tắm Vầng Trăng hoặc trekking lên đỉnh Titop ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp khó tin từ trên cao.
12:15 - 12:30: Quý khách quay trở lại du thuyền Sea Octopus, sẵn sàng cho bữa trưa hấp dẫn. 
 
 
12:30 - 13:45: Quý khách thỏa mãn mọi giác quan trong bữa trưa buffet hoặc set menu thịnh soạn tại nhà hàng Sea Breeze hoặc Bayside Delight với thực đơn chế biến lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực u - Á cùng các món hải sản, đặc sản địa phương được chế biến chu đáo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. 
 
 
Du thuyền sẽ di chuyển qua Hòn Gà Chọi trên đường quay trở về Cảng. Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn khối đá vôi biểu tượng của Vịnh Hạ Long
14:00: Quý khách thưởng thức trà chiều và thảnh thơi ngắm cảnh. Các trò mini game và máy massage chân sẵn sàng phục vụ để quý khách có phút giây thư giãn.
 
 
14:45 - 15:30: Du thuyền di chuyển về khu vực ven bờ, cập bến tại cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.
15:45: Kết thúc chuyến hành trình trải nghiệm khám phá vịnh Hạ Long cùng du thuyền Sea Octopus.
 
Quý khách có thể gọi Hotline 0935999886 để được tư vấn hoặc gửi tin nhắn hỗ trợ trực tuyến qua zalo/messenger để nhận chi tiết về Chương trình tour.

Nhận xét

0/5
(0 nhận xét)
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Tuyệt vời quá
Gửi

Trải nghiệm hành trình khác biệt trên du thuyền 5* Hạ Long - Khuyến mại 25 - 50% - Cam kết giá tốt nhất - Nhiều ưu đãi đi kèm
Đặt trước - Thanh toán sau - Tư vấn trực tuyến 24/7

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn 24/7 am hiểu và chuyên nghiệp - Tel: 0935999886

Du lịch Hạ Long đẳng cấp, khác biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, linh hoạt. Chúng tôi không ngừng mở rộng khám phá đưa vào khai thác các tuyến điểm du lịch mới, đồng thời cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đúng với giá trị mà Quý khách hàng mong đợi
Gọi Zalo Messenger
Loading...