Luôn Có Giá Tốt Nhất

Luôn Có Giá Tốt Nhất

Chúng tôi luôn mang đến các tour du lịch, du thuyền chất lượng & giá tốt nhất
Chất Lượng Đảm Bảo

Chất Lượng Đảm Bảo

Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác, liên tục khảo sát để đảm bảo chất lượng
Hỗ Trợ Tận Tình 24/7

Hỗ Trợ Tận Tình 24/7

Bất cứ lúc nào, mọi thắc mắc hay cần tư vấn, hãy gọi đến Hotline 0935999886

Khám phá Phố cổ Bãi Cháy - điểm check in độc đáo ở Quảng Ninh

Khám phá Phố cổ Bãi Cháy - điểm check in độc đáo ở Quảng Ninh

Phố cổ Bãi Cháy hay còn được gọi là phố cổ Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng dành cho các du khách ghé thăm khi tới du lịch Hạ Long du lịch. Nhưng bạn đã thực sự nắm bắt được cách thức di chuyển tới đây? Tại đây có gì hay hấp dẫn? Ăn gì? Chơi gì tại phố cổ Bãi Cháy?…
Tất cả các thông tin đó sẽ nằm trọn trong bài viết dưới đây, cùng Dulich Halong khám phá nhé!
 
1. Phố cổ Bãi Cháy- Phố cổ Hạ Long ở đâu?
- Địa chỉ: Gần SunWorld, đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
- Giờ mở cửa: 24/24
- Giá vé: Vào cửa tự do.
 
 
Có 2 khu phố cổ ở Bãi Cháy, rất nhiều du khách bị nhầm Hội An Phố là phố cổ Bãi Cháy. Hội An Phố nằm trong quần thể khu đô thị Halong Marina, đối diện khu GreenBay 17 tầng thường gọi là Litter Việt Nam. Còn khu phố cổ Bãi Cháy thường được nhắc đến chính là khu phố nằm cạnh công viên Sun World Hạ Long nổi tiếng với nhiều hoạt động dịch vụ.
 
2. Đến Phố cổ Hạ Long chơi gì?
Phố cổ Bãi Cháy có kiến trúc độc đáo “phố lồng phố” với 2 mặt tiền thể hiện nét giao thoa văn hóa giữa hiện đại và truyền thống. Phố cổ nằm trên đường Sun World luôn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn thu hút du khách hơn. Cùng BlogHaLongBay điểm qua những hoạt động hấp dẫn tại khu phố này nhé!
 
2.1. Check-in chụp ảnh 
Phố cổ Bãi Cháy là địa điểm check-in chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm vô cùng ấn tượng và độc đáo. Với thiết kế một bên là phố đi bộ với sự tái hiện chân thực của 2 khu phố cổ nổi tiếng Hà Nội và Hội An của nước ta. Còn một bên còn lại thì vẫn là thành phố sôi động với phương tiện giao thông hiện đại di chuyển tấp nập.
 
 
Sao chép y như bản gốc khu phố cổ Hội An tới từng chi tiết nhỏ nhặt như dàn hoa giấy hồng rực vùng trời hay những chiếc đèn lồng xinh xắn. Đối với những ai chưa từng đến Hội An thì đây sẽ là cơ hội check-in chụp ảnh để lưu giữ các khoảnh khắc đẹp.
 
2.2. Thưởng thức các món đặc sản Hạ Long nổi tiếng
Du khách sẽ có cơ hội khám phá những đặc sản Hạ Long tại khu phố cổ Bãi Cháy. Không cần phải chọn các hàng quán “chanh sả”, ẩm thực địa phương được bày bán tại bất cứ quầy hàng nhỏ nhắn nào. Bạn có thể thưởng thức được những món ăn đặc biệt mang hương vị biển cả ngay tại các quán ven đường. Tham khảo ngay những quán hải sản Hạ Long ngon – bổ – rẻ.
 
 
2.3. Thưởng thức đồ uống tại những quán cafe view đẹp.
Sau khi khám phá ẩm thực ở khu phố cổ bạn có thể di chuyển đến một vài quán cafe Hạ Long nổi tiếng ở khu vực này:
- Cafe Cộng (Kiosk C101, C201 Công Viên Sunworld, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long) 
 
 
- Hòn Gai Coffee & Lounge (B120-121 Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Quảng Ninh). 
 
 
Đây là 2 quán cafe có mức giá thành vừa phải lại sở hữu menu đồ uống đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng du khách ghé thăm. Bạn có thể thưởng thức những tách cà phê đượm nồng hương vị đặc trưng và những cocktail sáng tạo. 
 
2.4. Quậy hết mình tại Bar/Pub ngoài trời 
Các quán Bar/Pub ngoài trời tại phố cổ Bãi Cháy cũng là gợi ý thích hợp cho những ai yêu thích sự sôi động, náo nhiệt. Bạn có thể thả sức quẩy tung thể hiện các tính của mình tại đây, gạt bỏ hết mọi lo toan phiền muộn của cuộc sống tại:
- The Mine Bar – Sun World Halong Park (C107 – C108, Khu Phố Cổ Bãi Cháy, Sun World Halong Park, Hạ Long). Quán mở cửa từ 19.00h – 01.00h với mức giá đồ uống từ 200.000 – 500.000 vnđ đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi và hội nhóm. '
 
 
- Brothers Pub – Sun World Halong Park (A116, Ki Ốt Sun World Halong Park, Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh). Mở cửa từ 6.00h – 00.00h với mức giá thành đồ uống cực “mềm” từ 25.000 – 100.000 vnđ.
 
 
2.5. Thư giãn tại các tiệm Massage chân
Nếu bạn đã mệt mỏi sau một ngày dài du lịch, hãy tới thư giãn với dịch vụ massage chân tại khu vực phố cổ Bãi Cháy. Các bạn có thể thoải mái thư giãn và chuẩn bị tiếp sức cho hành trình du lịch của mình.
 
 
2.6. Mua bán đặc sản làm quà
Đến Hạ Long rồi đừng quên mua đặc sản chả mực dã tay đem về làm quà cho gia đình, bạn bè. Các bạn cũng không phải đi đâu xa bởi ngay trong chính quần thể phố cổ Hạ Long các bạn có thể dễ dàng tìm được. Nổi bật nhất của khu là cửa hàng hải sản khô “Ông Ba địa” (lô C122 đường Hạ Long). Tại đây các bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại đặc sản của vùng đất biển đem về làm quà.
 
 
3. Thời điểm thích hợp khám phá phố cổ Bãi Cháy
Phố cổ Bãi Cháy hoạt động náo nhiệt nhất là khi vào các dịp lễ tết mùa hè như 30/4 -1/5 hay quốc tế thiếu nhi 1/6. Các ngày thường khác, phố cổ vẫn rất tấp nập khách du lịch từ sáng cho đến tối đếm. Do đó mà bạn có thể đến tham quan phố cổ vào bất kỳ lúc nào trong ngày, mỗi thời điểm sẽ có cái hay riêng:
 
3.1. Checkin khám phá phố cổ vào buổi sáng
Buổi sáng bạn hãy tham quan check-in tại phố cổ. Lúc này đây thời tiết chưa quá nóng vào mùa hè và các cửa hàng cũng chưa hoạt động quá sôi động. Các bạn sẽ có không gian riêng tư để có thể thoải mái “sống ảo” tại mọi ngóc ngách của phố cổ.
 
 
3.2. Thưởng thức hải sản tươi ngon vào buổi trưa
Buổi trưa các bạn có thể tận hưởng những bữa ăn hải sản thơm ngon bổ dưỡng tại những nhà hàng ăn uống quanh khu vực phố cổ. Hầu hết các nhà hàng tại đây đều có giá niêm yết trên menu nên các bạn cũng phải lo lắng sợ bị chặt chém. 
 
 
3.3. Tắm biển, mua sắm, ăn vặt vào buổi chiều
Chiều đến là thời điểm các bạn có thể tắm biển Bãi Cháy – đây là một trong những bãi biển Hạ Long lớn và đẹp nhất khu vực. Sau đó khi đã xế chiều, du khách tiếp tục khám phá những món ăn vặt bên lề đường như quán ốc đối diện nhà hàng Cổ Ngư với nhiều loại ốc khác nhau được chế biến theo cách rất riêng ở Hạ Long. Các bạn không nên bỏ qua mà không thưởng thức món bún bề bề ở hầm khách sạn Công Đoàn. Món bún hải sản ở nhà hàng Làng Chài khu chợ đêm Marina Plaza cũng đáng để bạn thưởng thức.
 
 
3.4. Tham gia bar/pub sôi động buổi đêm
Tối đến các bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời nếu tham gia theo nhóm. Thời điểm về đêm là thời điểm sôi động nhất tại đây, cuộc sống về đêm sẽ bắt đầu với sự hoạt động của các quán bar pub.
 
4. Kinh nghiệm tham quan khám phá phố cổ
- Dành trọn 1 ngày để khám phá hết những hoạt động của phố cổ Hạ Long.
- Muốn có những tấm hình đẹp khi chụp ảnh tại phố cổ các bạn nên mặc trang phục đỏ hoặc vàng
Tốt nhất nên tới phố cổ Hạ Long vào dịp lễ hội, Carnaval để được tham gia hết các hoạt động giải trí đa dạng tại đây.  
 
 
5. Gợi ý tìm nơi ở gần phố cổ?
Tìm chỗ ở tại phố cổ Bãi Cháy không hề khó khăn. Bởi khu phố cổ này lại nằm ngay giữa trung tâm khu du lịch Bãi Cháy. Du khách sẽ có nhiều lựa chọn nghỉ ngơi từ phòng nghỉ bình dân, homestay độc đáo, khách sạn 3-5* cho đến resort Vinpearl nổi tiếng. Tất cả đều sẵn sàng phục vụ chỉ cách đó 200m. 
 
 
Phố cổ Bãi Cháy là địa điểm chắc chắn phải đến của mọi du khách khi tới Hạ Long. Chia sẻ ngay những kinh nghiệm và cảm xúc nếu bạn có dịp đến Hạ Long và ghé thăm khu phố đặc biệt này. Và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè cũng như người thân của bạn sắp đến Hạ Long nhé!

 

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 1 ngày từ A đến Z

Tour thăm vịnh Hạ Long 1 ngày là lựa chọn phổ biến dành cho du khách khi thăm vịnh Hạ Long. Trong khi các...

Trải nghiệm bài tập Taichi (Thái cực quyền) đầy thư giãn trên du thuyền

Taichi ( hay còn gọi là Thái cực quyền ) là bài tập thể dục đầu tiên giúp du khách khởi động một ngày mới...

Lý do phải trải nghiệm du thuyền Hạ Long Hè 2023

Mùa hè đang đến rất gần rồi, bạn có đang băn khoăn, hè này đi đâu sau nhiều năm covid kéo dài chưa nhỉ? Có...

10 du thuyền có BỂ BƠI - BỂ SỤC hot nhất Vịnh Hạ Long 2023

Hiện nay có khá nhiều du thuyền 5 sao có trang bị bể bơi, bể sục trên Boong tàu để cho du khách có thêm...

Đội ngũ tư vấn 24/7 am hiểu và chuyên nghiệp - Tel: 0935999886

Du lịch Hạ Long đẳng cấp, khác biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, linh hoạt. Chúng tôi không ngừng mở rộng khám phá đưa vào khai thác các tuyến điểm du lịch mới, đồng thời cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đúng với giá trị mà Quý khách hàng mong đợi
Gọi Zalo Messenger
Loading...