Bạn yêu thích vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long nên muốn ghé thăm nơi này và tham gia trải nghiệm bằng du thuyền? Bạn đã tìm hiểu rất nhiều dòng du thuyền nhưng vẫn chưa chọn được cái tên phù hợp nhất? Du thuyền này sang trọng nhưng không gian quá chật hẹp và có phần bí bách. Du thuyền kia có nhiều tiện ích hấp dẫn nhưng chi phí lại quá cao so với mặt bằng chung? Vậy thì, xem ngay những bí quyết săn deal các du thuyền Hạ Long chất lượng và đặc biệt là giá cả phù hợp mà DuLichHaLong.com.vn gợi ý dưới đây nhé!

Thời điểm Tour du thuyền Hạ Long “BUNG” khuyến mãi

Nếu như các Tour du lịch tham quan hay khám phá thường tổ chức chừng gần 10 chương trình ưu đãi mỗi năm để tri ân cũng như thu hút khách hàng thì đối với tour du thuyền Hạ Long, tần suất thực hiện chương trình khuyến mãi thưa hơn rất nhiều, chỉ khoảng 2 - 3 đợt một năm.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ một chút bạn sẽ thấy thời gian áp dụng đối với các ưu đãi này tính bằng tháng, thậm chí hàng quý. Bạn có thể note lại các khoảng thời gian này để săn vé khuyến mãi Tour du thuyền Hạ Long nhé!

Theo mùa: xuân hạ thu đông

Đây được xem là hình thức tổ chức ưu đãi được nhiều nhà phát triển du thuyền sử dụng nhất. 2 khoảng thời gian mà bạn nhất định phải lưu tâm đó là những tháng hè và đông.

Vào khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, hàng loạt du thuyền Hạ Long bắt đầu rục rịch cho mùa du lịch mới và tất nhiên để đánh dấu sự trở lại lại này, họ thường triển khai các chương trình ưu đãi nhằm kích thích nhu cầu khách hàng cũng như đẩy mạnh hệ thống dịch vụ vào guồng quay chính thức. Các mức ưu đãi tùy thuộc vào từng đơn vị, dao động trong khoảng từ 10 - 20% so với giá tour Public thông thường.

Đầu hè cũng là khoảng thời gian phù hợp nhất để gia đình có thể sắp xếp thời gian tham gia một hành trình. Vậy nên, nếu có kế hoạch từ sớm bạn có thể nhận được mức ưu đãi lớn, tiết kiệm được một khoản kha khá rồi.

Theo sự kiện: khai trương, hạ thủy,...

Thời điểm thứ 2 thường được các nhà phát triển du thuyền chọn lựa để bắt đầu các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng voucher,... đó là Mừng hạ thủy, khai trương du thuyền. Khoảng thời gian triển khai các ưu đãi này thường ngắn hơn chỉ chừng 1 - 1,5 tháng do đó, nếu không nhanh tay, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội book tour du thuyền Hạ Long với giá hấp dẫn đấy!

Danh sách du thuyền Hạ Long siêu khuyến mãi 2020

Hiện nay, rất nhiều du thuyền đang bung chương trình khuyến mãi dịp Hè và hạ thủy năm 2020 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Điển hình phải kể tới:

- Du thuyền Scarlet Pearl

- Du thuyền Dynasty

- Du thuyền Paradise Elegance

- Du thuyền President

- Du thuyền Paradise Grand

Cần thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền và tour du lịch Hạ Long, Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng DulichHaLong.com.vn tại địa chỉ Phòng 802, Ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0935999886 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.