Mùa hè đang đến rất gần rồi, bạn có đang băn khoăn, hè này đi đâu sau nhiều năm covid kéo dài chưa nhỉ? Có một gợi ý nhất định bạn phải lưu ngay vào, đó là trải nghiệm du thuyền đẳng cấp trên vịnh biển Hạ Long. 
Sự phát triển của ngành du lịch khiến cho Hạ Long ngày càng có nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, phong phú và hấp dẫn hơn. Khác lạ so với dịch vụ lưu trú khách sạn truyền thống, du thuyền Hạ Long mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và mới lạ. 
Cùng Travel Hạ Long khám phá xem, lý do bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này nhé!
 
1. Thưởng ngoạn khung cảnh Hạ Long kỳ vỹ từ trên cao
Tin được không, đặt chân lên du thuyền, bạn không chỉ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, hùng vĩ - nơi kỳ quan của đất mọc sừng sững  xen giữa biển trời mà bạn còn được tận hưởng vô vàn dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn đi kèm khác.
 
 
Đứng trên tầng thượng du thuyền, du khách có thể phóng tầm mắt 360 độ quanh vịnh, thưởng ngoạn được hết những vẻ đẹp nên thơ của nơi đây. Còn tuyệt vời nào hơn, khi du khách còn được đón khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn và ngắm  bình minh trên sundeck, nhâm nhi thêm ly cocktail, tận hưởng từng khoảnh khắc thiêng liêng, kỳ vỹ bên người thân và gia đình. Chắc chắn đây là nơi lý tưởng để du khách lưu lại những bức hình "nghìn like", những khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến trải nghiệm trên hải trình khám phá Vũng vịnh thiên nhiên Bắc Bộ.
 
 
 
2. Trải nghiệm nghỉ đêm ngay giữa lòng vịnh 
Nghỉ đêm trên du thuyền Hạ Long từ lâu được xem là trải nghiệm được rất nhiều du khách thích thú. Lênh đênh trên du thuyền sang trọng với đầy đủ tiện ích không khác một khách sạn hạng sang như: phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, massage…sẽ là một trải nghiệm trong mơ để đời cho bất kì ai. Bên trong du thuyền được thiết kế nhiều những căn phòng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng đầy đủ tiện nghi.  Mở cửa ra ban công là cảnh sóng nước mênh mông, những hòn đảo nổi trùng điệp tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ, thơ mộng.
 
 
Màn đêm buông xuống, du thuyền bừng sáng lên những ánh đèn lung linh. Toàn bộ con thuyền được ôm trọn trong vòng tay của những hòn vịnh tĩnh lặng, du khách sẽ  được hòa mình vào thiên nhiên, trở lại bên trong chính mình, du dương với những giai điệu nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt vời hơn cho một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn, chữa lành sau những ngày tháng làm việc căng thẳng, mệt mỏi.  
 
 
3. Trải nghiệm dịch vụ thư giãn, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
Ngỡ tưởng như chúng ta chỉ có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp ấy trên đất liền. Nhưng nay, du khách được tận hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích ấy  ngay trên con du thuyền đang lênh đênh giữa lòng đại dương.
Như dịch vụ massage, mang đến cho du khách sự thanh bình thư giãn nhất ở nơi độc đáo này: 
 
 
Trải nghiệm bể bơi, bể sục Jacuzzi: 
 
 
Phòng tập Gym đầy đủ trang thiết bị giúp giữ dáng, nâng cao sức khỏe:
 
 
Lớp Yoga tĩnh lặng, thanh lọc, thư giãn tâm trí, khởi động ngày mới: 
 
 
4. Thưởng thức ẩm thực hương vị biển
Trên không gian du thuyền, du khách sẽ thưởng thức những món ăn từ Á đến Âu bên trong nhà hàng sang trọng. Tất cả đều được chế biến bởi các đầu bếp đẳng cấp và sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon để đánh thức vị giác của mỗi du khách.
 
 
 
5. Trải nghiệm hoạt động mạo hiểm, khám phá thú vị 
Ngoài khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm như lặn biển, leo núi, chèo kayak, thả diều và lướt sóng. Đây là cơ hội để tận hưởng một số hoạt động phiêu lưu tuyệt vời trong khu vực này. Du khách cũng có thể khám phá các hang động và đảo đẹp, hoang sơ trong khu vực vịnh Hạ Long. Các địa điểm nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, đảo Ti Tốp, đảo Sửng Số
 
 
Chắc chắn chu du trên du thuyền sẽ là một trải nghiệm đầy thơ mộng, lãng mạn và đáng nhớ cùng người thương và gia đình giữa biển trời Hạ Long. Hiện nay, trên vịnh Hạ Long có rất nhiều du thuyền 4-5* cho du thỏa sức trải nghiệm và lựa chọn như: Ambassador Cruise, Indochine Cruise, Elite of the Sea, La Regina Cruise,......   Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Travel Hạ Long để được tư tấn tận tâm nhất về những dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền Hạ Long. Travel Hạ Long rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng du khách trong những kỳ nghỉ sắp tới.