1/ Giới thiệu về Yoko Onsen Quang Hạnh
Địa điểm: 
Nằm cách trung tâm TP Hạ Long khoảng 20km, du khách chỉ mất 30 phút là đến được Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Yoko Onsen Quang Hanh. Với kiến trúc đậm nét Nhật Bản, đến với khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen du khách như lạc vào một ngôi làng truyền thống của đất nước mặt trời mọc với hoa anh đào rợp bóng. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc giữa những dãy núi đá kỳ vĩ, huyền ảo quanh năm xanh mát xen lẫn với nguồn khoáng nóng hoàn toàn tự nhiên thuần khiết, giàu khoáng chất trên địa bàn TP Cẩm Phả.
Cách Thủ đô Hà Nội 100km
Cách Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn 40km
Cách Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long 20km
 
 
Nơi đây mang đến 27 bể tắm khoáng tại khu vực tắm công cộng bao gồm bể carbornate, bể tắm hang, bể phản lực, bể tắm đá, bể tắm trẻ em, bể tắm đào viên, bể tắm chum, bể sục, bể ngâm nước lạnh, nước nóng, bể ngâm chân… đem đến đa dạng công dụng chăm sóc sức khỏe. Các bể tắm tại Yoko Onsen Quang Hanh được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đầu tiên tại Việt Nam, giúp loại bỏ tạp chất có hại cho da và đảm bảo chất lượng nước ngay cả khi nhiều khách hàng sử dụng cùng một lúc. Trong khi đó, khu xông hơi cung cấp các dịch vụ xông nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya…Cùng với khoảng thời gian lý tưởng vào mùa hè, du khách có thể đến chiêm ngưỡng và đắm mình trong dòng suối khoáng tự nhiên thuần khiết tại khu nghỉ dưỡng vào mùa xuân, mùa đông cũng hết sức thú vị.
 
 
Lợi ích của tắm khoáng:
- Tắm khoáng nóng mang lại hiệu quả thư giãn, đặc biệt là cho người có tuổi và người làm việc căng thẳng.
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
- Giúp thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
- Ngăn ngừa các vấn đề về da, khớp, đau dây thần kinh và chữa lành vết thương.
- Kích thích lưu thông máu để tái tạo một làn da mới mịn màng và khỏe mạnh.
 
 
2/ Dịch vụ tại Onsen Quang Hạnh
- Dịch vụ tắm khoáng Onsen
Bể tắm Đào Viên: Bể tắm đào viên được đặt ở không gian ngoài trời. Để tạo sự đặc biệt và độc đáo, Yoko thêm vào bể những loại quả theo mùa như chanh, bưởi, cam,... Vào những ngày thời tiết dịu nhẹ kèm mưa lây phây, thật lãng mạn và sảng khoái khi ngâm mình trong Bể Đào viên mà nhìn ngắm vẻ đẹp xanh mướt của núi rừng Quang Hanh. 
Bể tắm đá: Thiết kế bể tắm đá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã mang lại cảm giác thư thái như trở về với tự nhiên yên bình và trong trẻo. Dòng nước khoáng nóng Quang Hanh mang lại sự thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
Bể tắm đá: Thiết kế bể tắm đá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã mang lại cảm giác thư thái như trở về với tự nhiên yên bình và trong trẻo. Dòng nước khoáng nóng Quang Hanh mang lại sự thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
Bể ramune: Bể tắm ramune có chứa nước nóng với hàm lượng lớn carbon dioxide hòa tan. Nghiên cứu chỉ ra rằng tắm ramune giúp cải thiện tuần hoàn máu và trẻ hóa làn da
Bể tắm chum: Bể tắm chung mang lại không gian thư giã riêng tư ở khu Public. Trải nghiệm tắm onsen giữa thiên nhiên là một cách tuyệt vời để tái tạo làn da mới.
 
 
Bể sục: Các tia nước nóng từ bể tắm sục có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, thư giãn các cơ bắp căng cứng và giúp massage toàn cơ thể. Hãy cảm nhận sự tái sinh các cơ sau một ngày mệt mỏi, da dẻ căng bóng và mịn màng hơn nhờ tác động của các bọt khí. Ngoài ra, hiệu ứng siêu âm được tạo ra bởi các bong bóng của xoáy nước cũng sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp kích thích đề kháng cơ thể, phục hồi chức năng của khớp xương giúp bạn cảm nhận được sự linh hoạt của các cơ khi vận động. 
Bể sục Jacuzzi: Các bọt khí được tạo ra trong bể sục tạo ra hiệu ứng rung hoạt động giúp mát-xa toàn cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu và làm cho làn da mịn màng hơn.
Bể ngâm chân: Bể ngâm chân giúp làm ấm cơ thể với mực nước qua khỏi mắt cá chân, từ đó cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
 
 
- Phòng xông hơi
Một loạt các phòng xông hơi giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông và kích thích giải phóng endorphin
Xông đá: Như một cỗ máy lọc không khí tự nhiên hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, các chứng đau đầu, và bệnh về xương khớp. Một lưu ý nhỏ về sử dụng phòng xông đá muối này là: chúng ta nên uống nước trước khi và sau khi xông hơi xong để bù lại lượng nước đã mất trong cơ thể; và chỉ nên nằm xông trong vòng không quá 10′. Xông đá muối ở nhiệt độ 45oC -50oC là liệu pháp thải độc cơ thể bằng bằng cách nằm trên các mặt đá tự nhiên được làm nóng. Đá muối Himalaya có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, chứng đau đầu, và bệnh về xương khớp. 
Xông nóng: Còn được gọi là stadium sauna vì có hình dáng giống như các tầng ghế ngồi tại sân vận động, thiết kế này giúp phân chia dòng lưu thông của nhiệt độ trong phòng với tầng ghế trên nóng hơn tầng ghế dưới. Khuyến cáo sử dụng với người huyết áp cao.
Phòng xông nóng với nhiệt độ lên đến 80OC - 85OC. Xông hơi là phương pháp hết sức đơn giản, giúp cho da sạch thông thoáng, thu nhỏ lỗ chân lông để tinh chất khoáng trong các bể tắm được thấm và giữ trong da lâu hơn. 
 
 
Xông lạnh: Xông lạnh giúp làm dịu lại cơ thể đang nóng. phương pháp này thường được kết hợp với xông đá muối để tăng cường hiệu quả trẻ hóa, giúp làm da mịn màng hơn.
Loyly (dội nước): Đây là một trong những phương pháp xông hơi kiểu Phần Lan. Nước được dội lên đá xông hơi nóng để tạo ra hơi nước, làm tăng nhiệt độ cảm nhận của cơ thể và thúc đẩy sự toát mồ hôi.
Bể ngâm lạnh: Phương pháp tắm kết hợp giữa bể nước nóng và bể nước lạnh, lặp đi lặp lại nhiều lần  xen kẽ, sẽ kích thích các dây thần kinh giao cảm và làm giải tỏa sự mệt mỏi, giúp cải thiện sự thèm ăn. Lưu ý bước vào bể một cách chậm dãi để cơ thể thích nghi dần với nhiệt độ trong bể. Hãy tận hưởng cảm giác sảng khoái trong bể ngâm lạnh 14 ͦ C hoặc bể 18 ͦ C sau khi xông nóng. Phương pháp này cũng thường được kết hợp với xông đá muối để tăng cường hiệu quả trẻ hóa, giúp làm da mịn màng hơn.
 
 
- Dịch vụ Spa
Shiatsu Massage: Shiatsu là một liệu pháp mát xa phương Đông và đã phổ biến ở Nhật Bản từ thời cổ đại. Shiatsu dùng để chỉ áp lực ngón tay, đây là phương pháp mát xa bằng các đầu ngón tay.
Sei-Tai Massage: Sei-Tai là liệu trình nhằm điều chỉnh cấu trúc xương tương tự như nắn khớp xương Phương pháp này còn giúp giảm đau lưng và đau vai hàng ngày
Mát-xa chân: Đây là phương pháp giảm mệt mỏi bằng cách nhấn mạnh vào lòng bàn chân cho cơ thể phản ứng theo Liệu pháp phản xạ này bắt đầu ở Trung Quốc nhưng đã được thực hành ở Nhật Bản từ lâu
 
 
3/ Dịch vụ lưu trú tại Onsen Quang Hạnh
- Phòng nghỉ theo giờ
Thoát khỏi sự hỗn loạn hàng ngày, nghỉ ngơi và thư giãn trong giây lát khi bạn đặt phòng Washitsu Nhật Bản tuyệt đẹp và đích thực của chúng tôi trong thời gian lên đến 6 giờ tại Yoko Onsen. Thiên đường của riêng bạn.
- Phòng nghỉ qua đêm
Khi bạn đặt một phòng nghỉ qua đêm tại Yoko Onsen bạn sẽ được thư giãn và cảm thấy sáng khoải, tươi trẻ với không gian riêng tư của Washitsu. Chào đón bình minh trong khi bạn ngâm mình trong suối nước nóng ngoài trời riêng tư và tận hưởng buổi tối với đồ ăn nhẹ miễn phí (Kyusu).
 
 
Phòng Washitsu Ichi : Phòng Washitsu Ichi có diện tích 40m2, được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản truyền thống, có một phòng tắm khoáng nóng onsen riêng và phòng xông hơi. Không gian phòng dành cho 2 người (có thể thêm 1 trẻ em) bao gồm giường ngủ kiểu Nhật, bàn trà và các tiện nghi hiện đại, thoải mái dành cho kì nghỉ của bạn. Có tất cả 10 phòng Washitsu Ichi  trong khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Onsen Quang Hanh.
Phòng Washitsu Ni: Review phòng Washitsu Ni tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Quang Hanh có diện tích 40m2. Phòng có hai bể tắm khoảng onsen dành riêng cho bạn cùng 1 phòng xông hơi, tắm tráng thư giãn. Phòng dành cho 2 người và trẻ em đi kèm. Ngoài giường ngủ, phòng còn có bàn trà, các tiện nghi hiện đại
Phòng Washitsu Kazoku: Villa phòng nghỉ Washitsu Kazoku là căn phòng nghỉ rộng 61,5m2, nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình. Phòng có 2 bể tắm onsen trong đó 1 bể tắm onsen ngoài trời tuyệt đẹp, cùng phòng tắm hơi, tắm tráng. Có duy nhất 2 phòng Washitsu Kazoku tại Yoko Onsen Quang Hanh. Phòng dành cho gia đình 4 người, cùng thưởng thức bánh mochi, tiệc trà và tận hưởng sự thoải mái từ nguồn nước suối khoáng nóng Quang Hanh là những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên dành cho bạn tại đây.
 
 
4/ Quy trình tắm Khoáng
Yoko Onsen Quang Hanh có 2 khu tắm khoáng: Public Onsen và Private Onsen. Nguồn nước được lấy trực tiếp từ nguồn suối nước khoáng nóng Quang Hanh cùng nhiều khoáng chất, tác động vào 5 giác quan: Thị giác, Xúc giác, Khứu giác, Cảm giác, Vị giác; giúp du khách cân bằng cơ thể, thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe. Khu tắm chung có 25 bể tắm onsen & 18 bể tắm chum độc đáo dành cho nam và nữ, mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu cả trong nhà và ngoài trời.
Hướng dẫn tắm Onsen
Trước khi vào tắm onsen, Quý khách vui lòng đến khu vực tắm tráng để tắm và gội đầu. Khu vực này được trang bị đầy đủ đồ dùng để sử dụng
Quý khách vui lòng đi vệ sinh và dẫn trẻ em đi cùng trước khi vào tắm onsen.
Bể tắm có thể rất nóng, Quý khách vui lòng bước vào bể tắm một cách chậm rãi.Động tác đầu tiên cần nhớ trước khi xuống tắm là dùng nước nóng trong hồ xối nhẹ lên trên phần ngực và bụng
Hãy ngâm mình và hoàn toàn thư giãn trong làn nước khoáng nóng có đặc tính chữa bệnh quý giá.
Quý khách hãy lau khô người trước khi vào phòng xông hơi. Hãy vào phòng xông nóng trước phòng xông lạnh để có một trải nghiệm đủ đầy. Những điều cần ghi nhớ:
- Vui lòng KHÔNG cho khăn vào bể tắm mà quấn khăn trên đầu hoặc đặt khăn trên thành bể.
- Vui lòng KHÔNG làm rơi tóc vào bể tắm.
- Lưu ý chỉ ngâm nước ngang vai hoặc ngực để tránh gây áp lực lên tim và phổi. Thận trọng đối với người có tiền sử bệnh tim và cao huyết áp.
- Thời gian tắm tuỳ theo nhiệt độ của bể tắm, 5-10 phút/ lần cho bể 43°C-45°C và 20-30 phút/lần cho bể dưới 40 độ
 
 
Những lư ý khi tắm Onsen
- Duy trì trật tự trong khu tắm chung.
- Tắm sạch bằng xà phòng và dầu gội trước khi vào tắm onsen.
- Lau khô khi ra khỏi bể tắm.
- Chọn khu tắm chung nếu bạn muốn mặc đồ bơi khi trải nghiệm Onsen
- Bảo quản tư trang và điện thoại trong tủ khóa. Vui lòng hỏi nhân viên về quy định của khu Onsen nếu bạn muốn chụp ảnh phong cảnh xung quanh.
- Uống nước trước và sau khi tắm Onsen để tránh mất nước.
- Người bị bệnh tim hoặc cao huyết áp nên cẩn thận khi di chuyển giữa các phòng tắm có nhiệt độ khác nhau.
 
 
5/ Bảng Giá dịch vụ
Các dịch vụ cao cấp tại Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh  chắc chắn sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng trọn vẹn. Dưới đây là cập nhật bảng giá mới nhất, đầy đủ cho khách hàng tham khảo
Thời gian hoạt động của Public Onsen
Giờ mở cửa: Từ 9h – 22h hàng ngày. 19h ngừng bán gói tắm khoáng, 20h ngừng nhận khách.
Khung giờ quy định tại Public Onsen: Áp dụng cho giờ khách vào cửa. Không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ.
3 khung giờ chính 
Khung giờ Phổ thông: Từ 10:00 – 12:00 và 14:00 – 19:00
Khung giờ Vàng: Từ 9:00 – 10:00 và 12:00 đến 14:00
Khung giờ Đặc biệt: Từ 19:00 đến 20:00
*Mức giá dịch vụ sẽ được áp dụng khác nhau thùy theo từng khung giờ
Bảng giá vé tắm public Onsen 
Khung giờ phổ thông: từ  1.500.000đ – 2.000.000đ/vé (bao gồm vé tắm và 1 bữa ăn chính) 
Khung giờ vàng: từ  1.300.000đ – 1.700.000đ/vé (bao gồm vé tắm và 1 bữa ăn chính) 
Khung giờ đặc biệt: từ  750.000đ – 1.000.000đ/vé (bao gồm vé tắm và 1 bữa ăn nhẹ)
 
 
Gía phòng nghỉ Private Villa Yoko Onsen Quang Hanh
1 Washitsu Ichi (2 bể tắm): Tiêu chuẩn 2 Người lớn và 2 Trẻ em dưới 4 tuổi
– Phòng nghỉ riêng dưới 6 tiếng: 3,500,000
– DV phòng nghỉ trong ngày từ 6 tiếng trở lên tính như phòng nghỉ qua đêm: 4,900,000
2 Washitsu Ni (3 bể tắm): Tiêu chuẩn 2 Người lớn và 2 Trẻ em dưới 4 tuổi
– Phòng nghỉ riêng dưới 6 tiếng 4,300,000
– DV phòng nghỉ 6 tiếng trở lên tính như phòng nghỉ qua đêm: 5,800,000
3 Washitsu Kazoku (3 bể tắm): Tiêu chuẩn 4 Người lớn và 4 Trẻ em dưới 4 tuổi
– Phòng nghỉ riêng dưới 6 tiếng: 5,600,000
– DV phòng nghỉ trong ngày từ 6 tiếng trở lên tính như phòng nghỉ qua đêm: 7,400,000
 
 
6/ Đi tới Yoko Onsen Quang Hanh bằng cách nào
Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách hay ô tô đến Quang Hanh.
Đi xe khách: Bạn có thể bắt xe khách tại các bến xe Mỹ Đình, bến Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm. Sau khi đến bến xe Bãi Cháy, tiếp tục di chuyển bằng xe bus hoặc Taxi khoảng 30km để đến Onsen Quang Hanh.
Di chuyển bằng xe Limousine đón trả tận nơi: hãng xe Phúc Xuyên Limousine, Vân Đồn Xanh, Hoàng Công, Hà Vy, Cửa Ông limousine… (giá vé từ 230.000 VND/ khách)
Đi xe ô tô riêng: Chạy theo tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tiếp tục đi cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh đến tiểm cao tốc cuối là phương Đại Yên đến thành phố Hạ Long và di chuyển thêm 30km.
Nếu bạn muốn di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh 
Máy bay: Lựa chọn tuyến bay đến sân bay Cát Bi – Hải Phòng hoặc sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh rồi thuê Taxi đến thẳng Quang Hanh.
 
 
7/ Thời điểm lý tưởng để đến Yoko Onsen Quang Hanh
Mùa hè đến với Quảng Ninh thì đã quá bình thường, nhưng giờ mùa xuân, mùa đông mà đến với Quảng Ninh mới gọi là thú vị. Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh sẽ khiến cho chuyến du lịch cuối năm vô cùng hấp dẫn.
Mùa hè: Tắm trong khu nước khoáng, khu xông hơi, dạo quanh vườn Nhật và trải nghiệm khu trị liệu, Spa để giải tỏa căng thẳng.
Mùa đông: Nghỉ dưỡng tại khu Villa và tắm suối nước nóng thiên nhiên, trải nghiệm xông hơi Nhật Bản và thưởng thức khu ẩm thực đa dạng văn hóa.