Luôn Có Giá Tốt Nhất

Luôn Có Giá Tốt Nhất

Chúng tôi luôn mang đến các tour du lịch, du thuyền chất lượng & giá tốt nhất
Chất Lượng Đảm Bảo

Chất Lượng Đảm Bảo

Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác, liên tục khảo sát để đảm bảo chất lượng
Hỗ Trợ Tận Tình 24/7

Hỗ Trợ Tận Tình 24/7

Bất cứ lúc nào, mọi thắc mắc hay cần tư vấn, hãy gọi đến Hotline 0935999886

Tại sao nên tham gia tour du thuyền Hạ Long 1 lần trong đời

Hiện nay có khá nhiều loại hình du lịch độc đáo và mới lạ, nhưng những năm gần đây du lịch bằng du thuyền đang được lựa chọn rất nhiều, với các hoạt động mới lạ hấp dẫn, ngày càng có nhiều du khách lựa chọn du thuyền để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè, vậy tại sao chúng ta nên thử trải nghiệm du lịch bằng du thuyền 1 lần trong đời? dưới đây là một số lý do khiến cho bạn muốn thử trải nghiệm ngay nhé!
 
 
1/ Đây là một trong những xu thế du lịch mới
Trước đây loại hình cách đây 5 năm trở về trước du lịch du thuyền chủ yếu sẽ dành cho du khách có mức thu nhập cao, và đặc biệt là dành chủ yếu cho khách nước ngoài. Du lịch Hạ Long bằng du thuyền là hình thức du lịch nghỉ dưỡng trên các “khách sạn 5 sao nổi”. Đó sẽ là một chuyến nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt với đất liền. Và đang là xu thế của nhiều khách du lịch trong nước hướng tới.
Trong 5 năm gần đây với sự phát triển của thị trường du lịch du thuyền và phát triển của các du thuyền mới, du khách Việt đã dần biết đến tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long và dần trở thành một trong những chương trình tour hấp dẫn nhất hiện nay.
 
 
Hạ long là một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách đến đây mỗi năm, và chương trình du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đang là một trong những chương trình du lịch thu hút du khách nhất, nếu như trước đây tham quan vịnh Hạ Long thông thường du khách chỉ đi tàu thăm vịnh 4 hoặc 6 tiếng để thăm hang và ngắm cảnh sau đó quay trở lại bờ. Thì hiện nay du khách đã có thể trại nghiệm 2 ngày trên vịnh, rời xa đất liền và gần như chương trình này đang thay thế chương trình thăm vịnh trong ngày. 
Với hành trình hấp dẫn, trải nghiệm thú vị và điểm đến thú vị và hấp dẫn, tour du thuyền Hạ Long chính là xu thế du lịch mới của những năm gần đây
 
 
2/ Trải nghiệm ngủ đêm lênh đênh trên vịnh
Đây là một trải nghiệm rất hiếm có của mỗi du khác, hãy tưởng tượng bạn sẽ có 2 hoặc 3 ngày hoàn toàn lênh đênh trên vịnh, rời xa đất liền, mọi hoạt động ăn, uống, ngủ nghỉ đều sẽ diễn ra trên du thuyền phải chăng sẽ rất thú vị. 
Bình minh trên vịnh, mở mắt dậy buổi sáng, kéo chiếc rèm nhỏ trong phòng bạn, mở ra trước mặt bạn là một cảnh tượng non nước hữu tình, hung vĩ trùng điệp với hàng nghìn đảo đá vôi lơn nhỏ, đúng là một trải nghiệm rất hiêm có. Đặc biệt sáng sớm lên boong tàu, hít hà không khí buổi sáng vô cùng trong lành trên vịnh, đủ để cho du khách đam mê quên lối về.
Chiều đến sau khi tham gia các hoạt động du thuyền, tắm táp và lên boong tàu ngắm cảnh vịnh Hạ Long thưởng thức ly Cocktail mắt lạnh mới “ chill” làm sao. Với mọi hoạt động trải nghiệm trên vịnh đây quả thực là tour nghỉ dưỡng tuyệt vời đáng thử 1 lần trong đời
 
 
3/ Tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí so với chương trình tour thông thường
Thường đối với các chương trình tour du lịch thông thường việc di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác là khó tránh hỏi, đi lại cũng mất khá nhiều thời gian nơi ở và nơi tham quan thường không cùng chỗ chính vì vậy sẽ khiến bạn mất thời gian di chuyển đi lại. Với chương trình tour du thuyền, thời gian đi đến điểm tham quan cũng chính là trải nghiệm thăm quan. Thâm chí đang ăn nhà hàng, ăn trưa, ăn tối cũng chính là bạn đang tham gia tour du du lich của mình
Giá tour du thuyền hầu như đã bao gồm luôn các bữa ăn và hầu hết các chi phí, vì vậy việc phát sinh thêm chi phí là rất ít, như vậy dự trù chuyến đi của bạn sẽ hiếm khi sảy ra phát thêm chi phí nhiều, điều này khiến cho du khách có thể tiết kiệm ơn, và tiêu trong đúng mức chi tiêu dự kiến của mình
 
 
4/ Dành cho những dịp đặc biệt mang tính gắn kết cao
Tại sao lại nói tour du thuyền là để dành cho những dịp đặc biệt và gắn kết cao, đơn gian tham gia tour du thuyền các thành viên khi tham gia tour hầu như sẽ luôn ở cùng nhau, tham gia các hoạt động cùng nhau, không chia nhỏ, xé lẻ như những địa điểm trên đất liền. Thông thường đối với tour trên đất liền nhiều du khách trong đoàn sẽ có những ý kiến tham gia chương trinh khác nhau theo sở thích của mình. Trên du thuyền các hoạt động thường tổ chức đúng giờ, cùng nhau và thực sự chỉ có trên vịnh nên việc di chuyển đi lẻ của các thành viên là ít có, chính vì vậy tình thần đoàn kết của mọi người trong đoàn sẽ được nâng cao
 
 
5/ Trải nghiệm những hoạt động mới lạ
Lớp học Thái cực quyền trên Boong tàu: Đây là hoạt động đầu tiên trong buổi sáng thức dậy trên du thuyền. Luyện tập Thái cực quyền trên boong tàu là cách hoàn hảo để bắt đầu 1 ngày mới của bạn ở trên vịnh Hạ Long. Phần lớn các du thuyền Hạ Long đều có bài tập Thái cực quyền vào sáng sớm nằm trong chương trình tour trọn gói của các tàu. Hãy thử dậy sớm, tận hưởng bầu không khí trong lành, trong khi đất trời đang dần nhuộm 1 màu hồng của ánh bình minh đang nhô lên khỏi mặt biển. Bạn sẽ được tham gia vào một buổi tập Thái cực quyền với sự chỉ dẫn tận tình của một chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn những động tác kết hợp giữa hơi thở và cơ thể, đồng thời truyền cảm hứng về nét văn hóa độc đáo đến với mọi du khách.
 
 
Bơi bể bơi trên du thuyền: Đối với du khách, bơi lội là một điều không thể thiếu trong chuyến du lịch biển của mình. Trong các tour của du thuyền Hạ Long đều có chương trình đưa du khách đi tham quan các đảo rồi du khách được tự do bơi lội tại đó cùng với hoạt động chèo thuyền kayak… nhưng hoạt động bơi ở bể bơi du thuyền là một trải nghiệm khác lạ, thú vị nhất mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Bạn hãy thử cảm giác, đắm mình trong bể bơi 4 mùa trên du thuyền trong khi nhâm nhi 1 ly đồ uống thật ngon và tận hưởng cảnh quan kỳ vĩ ngay trước mắt, trong khi du thuyền đang nhẹ nhàng lướt trên mặt vịnh. Tuy nhiên, không phải du thuyền nào cũng có đủ không gian để thiết kế bể bơi trên du thuyền. Đừng ngần ngại khi lựa chọn 1 du thuyền hạng sang có bể bơi để trải nghiệm cảm giác đó nhé.
 
 
Chèo thuyền Kayak trên vịnh: Chèo kayak có thể coi là một trong những hoạt động thú vị nhất khi đi du thuyền. Đây là một loại thuyền nhỏ di chuyển bằng sức người. Bạn sẽ ngồi trên thuyền và sử dụng mái chèo để điều khiển phương hướng và tốc độ của thuyền, tự do khám phá các đảo đá vôi và cảm nhận làn trước màu xanh ngọc trong vắt ngay gần kề.
Khám phá hang động: Nếu chỉ ngắm nhìn các núi đá vôi từ bên ngoài, bạn sẽ không thể tượng tượng ra được bên trong lại kì diệu và lung linh đến nhường nào. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, vịnh Hạ Long còn thu hút du khách quốc tế và du khách Việt Nam bởi giá trị địa chất, sự hình thành của các hang động cùng các măng đá, nhũ đá bên trong. Bước qua cửa hang động nhỏ, một không gian rộng lớn mở ra, các măng đá, nhũ đá với cả triệu năm tuổi cao từ sàn đến trần hang, tỏa sáng lấp lánh như kim cương khi có ánh sáng chiếu vào.
 
 
Tham gia lớp học nấu ăn truyền thống: Lớp học hướng dẫn nấu ăn trên du thuyền là một hoạt động vừa vui vừa bổ ích giúp cho du khách tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam mà các tour ngủ đêm trên du thuyền đều có tổ chức chương trình này.  Lớp học hướng dẫn nấu ăn trên tàu phù hợp với mọi lứa tuổi, đầu bếp trên du thuyền sẽ dẫn dắt hoạt động này trên boong tàu. Một trong những món thường được hướng dẫn làm món nem rán truyền thống của Việt Nam. Bạn sẽ được quan sát quá trình chuẩn bị và chế biến món ăn tỉ mỉ của bếp trưởng, tự tay học làm theo, lắng nghe những kinh nghiệm khi nấu nướng và thưởng thức chính thành quả của mình.
Câu mực đêm trên du thuyền: Nếu bạn lựa chọn một kì nghỉ đêm trên du thuyền, sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua hoạt động câu mực đêm ngay trên du thuyền của mình. Hoạt động câu mực thường được diễn ra sau bữa tối, khi tất cả các du thuyền đã lên đèn và dụng cụ câu mực sẽ được cung cấp bởi nhân viên trên tàu. Chỉ cần một bóng đèn pha được thắp gần mặt nước để thu hút mực, một chiếc cần câu và lưỡi câu, bạn có thể vừa ngồi thử vận may vừa hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, gia đình. Đây chắc chắn là trải nghiệm đầy thú vị trong hành trình thăm vịnh của bạn.
 
Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 1 ngày từ A đến Z

Tour thăm vịnh Hạ Long 1 ngày là lựa chọn phổ biến dành cho du khách khi thăm vịnh Hạ Long. Trong khi các...

Trải nghiệm bài tập Taichi (Thái cực quyền) đầy thư giãn trên du thuyền

Taichi ( hay còn gọi là Thái cực quyền ) là bài tập thể dục đầu tiên giúp du khách khởi động một ngày mới...

Lý do phải trải nghiệm du thuyền Hạ Long Hè 2023

Mùa hè đang đến rất gần rồi, bạn có đang băn khoăn, hè này đi đâu sau nhiều năm covid kéo dài chưa nhỉ? Có...

10 du thuyền có BỂ BƠI - BỂ SỤC hot nhất Vịnh Hạ Long 2023

Hiện nay có khá nhiều du thuyền 5 sao có trang bị bể bơi, bể sục trên Boong tàu để cho du khách có thêm...

Đội ngũ tư vấn 24/7 am hiểu và chuyên nghiệp - Tel: 0935999886

Du lịch Hạ Long đẳng cấp, khác biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, linh hoạt. Chúng tôi không ngừng mở rộng khám phá đưa vào khai thác các tuyến điểm du lịch mới, đồng thời cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đúng với giá trị mà Quý khách hàng mong đợi
Gọi Zalo Messenger
Loading...