Vùng đất cảng Quảng Ninh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc hữu tình, kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long. Vì thế, Hạ Long đã thu hút đông đảo lượng khách trong nước cũng như quốc tế. Đến Hạ Long, đừng bỏ lỡ top khu vui chơi, đại điểm checkin cực hot trong mùa hè này nhé!
 
1. Sun World Hạ Long
Là tổ hợp khu vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế, trải rộng trên diện tích 214 ha, là sản phẩm của tập đoàn Sun Group, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về đầu tư và ông trùm của các khu vui chơi giải trí. 
 
 
Sun World gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp khu vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo được nối với nhau bởi hệ thống captreo độc đáo
+ Tổ hợp vui chơi ven biển nằm trên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như Công viên rồng, Công viên nước - Vịnh Lốc Xoáy và bờ biển Hạ Long có làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn trải dài.
 
 
 
+ Tổ hợp vui chơi Ba Đèo được nối với tổ hợp vui chơi bằng cáp treo vượt biển dài 2km. Khu vui chơi hấp dẫ tại Ba Đèo gồm có Vườn Nhật, tòa nhà Lâu Đài Huyền Bí, Vòn quay mặt trời Sun Wheel. 
 
 
- Địa chỉ: Số 9 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
- Giá vé:
+Công viên rồng / Công viên nước ( 9h00-18h00 ): 300,000vnđ/người lớn; 200,000vnđ/ trẻ em
+Cáp tre0 ( 9h00-19h00 ): 380,000vnđ/ người lớn; 280,000vnđ/ trẻ em 
 
2. Công viên Tuần Châu
Tuần Châu là khu vui chơi giải trí với tổ hợp địa điểm vui chơi, dịch vụ giải trí độc đáo dành cho du khách. Tuần Châu nằm ngay cửa ngõ thành phố Hạ Long và cảng tàu quốc tế. Đến Tuần Châu, bạn có thể khám phá 
 
 
+ Công viên King Kông Tuần Châu: được khai trương vào ngày 30/04/2023, là dự án lớn lấy cảm hứng từ thời tiền sử dưới sự cai trị của khủng long và King Kong. Vì thế, khi bước vào công viên này, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng và hào hứng trước những mô hình King Kong, khủng long khổng lồ được xây dựng vô  cùng công phu và chân thực. 
 
 
+ Công viên cá heo Tuần Châu: Tại đây, du khách có thể thưởng thức chương trình biểu diễn cá voi đặc sắc, thú vị độc nhất tại khu vực miền Bắc. Thời gian biểu diễn cá voi Tuần Châu diễn ra vào 10h00; 15h00; 20h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
 
 
+ Khu vui chơi giải trí ngoài trời: Công viên Tuần Châu gây ấn tượng với du khách bởi khu vui chơi giải trí ngoài trời có diện tích rộng tới 5ha, được xây dựng tại khu vực ven bãi tắm. Vì thế, du khách đếnn đây không chỉ thỏa sức với nhiều trò  chơi hấp dẫn cùng gia đình và bạn bè mà còn được trải nghiệm trờ chơi cảm giác mạnh như cano dù kéo, đua moto nước, lướt ván trên biển. 
 
 
- Địa chỉ: Phường Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
- Giá vé công viên Tuần Châu mới nhất 2023: ( Thời gian mở cửa: 8h00-22h00 ) 
250,000vnđ/người lớn; Miễn phí trẻ em dưới 1m
- Giá vé công viên King Kong Park mới nhất 2023: ( Thời gian mở cửa 7h30-22h00 )
100,000vnđ/người lớn và miễn phí trẻ em dưới 1m
 
3. Bảo tàng Quảng Ninh
Đây có lẽ là điểm checkin không thể bỏ lỡ của tất cả các bạn trẻ khi nhắc đến Hạ Long. Với lỗi kiến trúc độc đáo, riêng biệt, Bảo Tàng Quảng Ninh được bao phủ bởi một màu đen huyền bí, biểu tượng đặc trưng của vùng đất mỏ đó chính là than. Chính vì lẽ đó, checkin tại backhround cực chất này, bạn sẽ có một bức ảnh cực ngầu để up lên newfeed rồi.
 
 
Bên trong bảo tàng là nơi trưng bày những cổ vật khảo cổ, hệ sinh thái biển và mô phòng lịch sử qua các thời kỳ trong không gian của 3 tầng rộng lớn. 
- Lưu ý: Du khách khi sử dụng máy ảnh và máy chụp ảnh chuyên dụng có ống kính vào bảo tàng sẽ bị thu phụ phí từ 100,000-200,000 vnđ/máy. 
- Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, Quảng Ninh
- Thời gian mở cửa: 8h00-12h00 và 13h00-17h00
- Giá vé vào cửa Bảo tàng Quảng Ninh: 40,000VND/người lớn ;20,000VND/ học sinh, sinh viên; 10,000VNĐ/ trẻ em, dưới 1m2 miễn phí. 
 
4. Phố cổ Bãi Cháy
Khu Phố cổ Bãi Cháy là một địa điểm vui chơi Hạ Long khá mới mẻ và độc đáo. Được gắn với cái tên Little Việt Nam, tới đây du khách như dong ruổi theo từng nghóc ngách của  Hà Nội 36 phố phường đến phố cổ Hội An. Tất cả được tái hiện chân thực như thể du khách đang bước đi trong không gian của chính những con phố xưa cổ kính, rêu phòng ấy. Vì thế, đến Phố cổ Bãi Cháy du khách đừng quên checkin những bức hình vừa mang màu sắc hoài niệm, vừa mang màu sắc hiện đại.
 
 
Chưa hết, bên trong khu phố cổ còn có tất thẩy những ngành nghề kinh doanh buôn bán. Vì thế, du khách đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản và ẩm thực đường phố hay nhâm nhi cà phê trong không gian thơ mộng của lồng đèn lung linh. 
 
- Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long,Quảng Ninh. 
- Giá vé: Tự do vào cửa.
- Thời gian mở cửa: 24/24
 
5. Cung cá heo
Cung cá heo Hạ Long hay chính là Công trình cung Quy hoạch hội chợ, triển lãm và văm hóa tỉnh Quảng Ninh. Cung cá heo ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, đầy ngoạn mục bởi hình dáng nhưng con cá heo vờn sóng hay vỏ ốc xoắn cao tới 22m, rộng tới 20.700m2. Nét độc đáo này đã thu hút rất nhiều du khách và giới trẻ bởi chỉ cần lia máy thôi, bạn đã có vô vàn bức ảnh chất lừ rồi. 
 
 
Bên trong cung cá heo được chia thành 2 khu vực chính: Khối triển lãm và khối trưng bày. Du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước sự đồ sộ và quy mô khổng lồ có thể chứa đến 1000 người trong khu triển lãm và hơn 300 gian hàng khác nhau. Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khu trưng bày cũng được bài trí vô cùng thông minh và độc đáo.
 
 
- Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.
- Giá vé: Vào cửa tự do 
- Thời gian mở cửa: 8h00-11h30 và 13h30-17h00 / thứ 3 -Chủ nhật. 
 
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến Hạ Long để trải nghiệm một mùa hè đầy sôi động và tận hưởng trọn khoảnh khắc bên người thân và gia đình. Liên hệ ngày Du lịch Hạ Long để được tư vấn chi tiết.