1/ Du thuyền 5 sao Indochine Lan Hạ 

Với hơn hai mươi năm trong ngành dịch vụ, đội ngũ du thuyền Indochine đã thấu hiểu tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu du khách đang muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt,hoặc hội nghị hội thảo vậy thì du thuyền Indochine là một trong những lựa chọn không hề tồi đối với khách hàng. Hiện du thuyền đang cung cấp các gói sự kiện mới và cải tiến phù hợp với các sự kiện của công ty, hội thảo, tiệc cocktail, ra mắt sản phẩm, sinh nhật, đám cưới và lễ hội.

Với số lượng 43 cabin cùng với sức chứa hơn 100 khách bao gồm 2 sundeck rộng thì Indochine thực sự là du thuyền rất phù hợp cho các hội nghị hội thảo lớn. Tại du thuyền bạn có thể tổ chức tiệc trên sundeck của tàu rộng hơn 1000m2 thoáng rộng tại đây bạn hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời như đám cưới, tiệc cocktail...

Ngoài ra Du thuyền Indochine có khu vực "Cochinechine Lounge" sang trọng và rộng rãi với phong cách Đông Dương  hoàn toàn phù hợp với du khách có như cầu thực hiện một cuộc hội nghị, hội thảo ngắn trên du thuyền... và nơi  đây du khách có thể thưởng thức âm nhạc, thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh vịnh ấn tượng. Các phòng chờ thư giãn là một không gian hoàn hảo để lấy lại năng lượng sau những giờ hội nghị căng thẳng.

Linh tham khảo tour: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-indochine-lan-ha-28.html

 

2/ Du thuyền Paradise Grand Lan Hạ 

Paradise Grand là một sản phẩm cao cấp mới hạ thủy năm 2020 trong hệ thống du thuyền Paradise với hơn 10 năm kinh nghiệm vận hành 7 du thuyền sang trọng tiêu chuẩn 5 sao trên vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng cũng rất hài hòa với khung cảnh tráng lệ của Vịnh Lan Hạ. Không gian của du thuyền Paradise Grand quyến rũ và ấm áp, sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ với chất lượng cao nhất trên vịnh Lan Hạ.

Với Sundeck thoáng rộng, và sức chứa lớn lên đến hàng trăm khách. Đây cũng là điểm điểm rất phù hợp cho du khách có như cầu tổ chức các sự kiện như lễ cưới, tiệc khai trương sản phẩm, tiệc coctaik ngoài trời... với không gian Sundeck rộng, có thể thiết kế không gian tiệc theo nhu cầu của du khách cũng như tính chất của từng sự kiện, thì đây cũng là một một lựa chọn không tồi cho các công tuy muốn tổ chức một sự kiện nhỏ trên du thuyền với sức chứa từ 80 đến 90 khách

Nhà hàng sức chứa 92 khách, quầy bar sức chứa 60 khách sẽ ứng những nhu cầu nghỉ dưỡng tối đa cho du khách, tại nhà hàng của du thuyền  bạn cũng có thể thiết kế trở thành phòng hội nghị hội thảo riêng cho đoàn. Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện trên du thuyền nhiều năm cùng với các dịch vụ được khách hàng khẳng định qua nhiều năm. Du thuyền Paradise Grand sẽ là một lựa chọn không tồi đối với quý khách.

Linh tham khảo tour: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-paradise-grand-lan-ha-24.html

 

3/ Du thuyền Golden Cruise 9999 Hạ Long

Du thuyền Golden Cruise 9999 là du thuyền lớn nhất tại Vịnh Hạ Long hiện nay. Du thuyền mang đến cho Quý khách hàng 1 sản phẩm mới chất lượng 5 sao với 48 phòng

Toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu. Với tiện nghi sang trọng : Cầu thang máy, phòng tập thể hình, jacuzzi, Phòng Ngủ rộng, hầu hết các phòng đều có ban công, Khu nhà Hàng, Quầy bar sang trọng.

Du thuyền Hạ Long Golden Cruise 9999 thuộc hệ thống tàu ngủ bằng sắt thế hệ mới trên vịnh Hạ Long. Mới được hạ thủy cuối năm 2013, Du thuyền giống như một khách sạn 5 sao trên mặt vịnh Hạ Long với đầy đủ các trang thiết bị, dịch vụ hiện đại và sang trọng.

Link tham khảo: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-golden-cruise-ha-long-29.html

 

Thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền, Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng DulichHaLong.com.vn tại địa chỉ Phòng 802, Ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0935999886 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.