Vịnh Hạ Long được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Hiện tại xu hướng du lịch kết hợp đi kèm hội nghị, hội thảo đang được rất nhiều tổ chức, đoàn thể các công ty lựa chọn. Thời gian họp hội nghị hội thảo thông thường không quá lâu, cùng với việc mệt mỏi sau các giờ họp căng thẳng, nhu cầu được nghỉ ngơi và thư giãn của du khách ngày càng được nâng cao. Hơn nữa sau những giờ họp căng thẳng, cùng nhau nghỉ ngơi vui chơi cũng là một hình thức rất tốt để gắn kết các đôi tác lại với nhau. Chính vì vậy hình thức du lịch MICE ( du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) ngày càng phát triển.

Chương trình tour du lịch ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đã trở thành tour du lịch hàng đầu cho các du khách khi tới thăm quan tại Hạ Long. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng  đa dạng, đặc biệt là việc kết hợp giữa du lịch và công việc, đội ngũ các du thuyền Hạ Long ngày càng không ngừng phát triển, đổi mới để đáp ứng nhu cầu của du khách hơn nữa...Và dưới đây là top các du thuyền phù hợp cho du khách lựa chọn

1/ DU THUYỀN INDOCHINE LẠN HẠ

Với hơn hai mươi năm trong ngành dịch vụ, đội ngũ du thuyền Indochine đã thấu hiểu tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu du khách đang muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt,hoặc hội nghị hội thảo vậy thì du thuyền Indochine là một trong những lựa chọn không hề tồi đối với khách hàng. Hiện du thuyền đang cung cấp các gói sự kiện mới và cải tiến phù hợp với các sự kiện của công ty, hội thảo, tiệc cocktail, ra mắt sản phẩm, sinh nhật, đám cưới và lễ hội.

Với số lượng 43 cabin cùng với sức chứa hơn 100 khách bao gồm 2 sundeck rộng thì Indochine thực sự là du thuyền rất phù hợp cho các hội nghị hội thảo lớn. Tại du thuyền bạn có thể tổ chức tiệc trên sundeck của tàu rộng hơn 1000m2 thoáng rộng tại đây bạn hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện ngoài trời như đám cưới, tiệc cocktail...

Ngoài ra Du thuyền Indochine có khu vực "Cochinechine Lounge" sang trọng và rộng rãi với phong cách Đông Dương  hoàn toàn phù hợp với du khách có như cầu thực hiện một cuộc hội nghị, hội thảo ngắn trên du thuyền... và nơi  đây du khách có thể thưởng thức âm nhạc, thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh vịnh ấn tượng. Các phòng chờ thư giãn là một không gian hoàn hảo để lấy lại năng lượng sau những giờ hội nghị căng thẳng.

Hơn nữa du thuyền Indochine hiện đang là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các sự kiện ăn tối dưới ánh nến trong những hang động tuyệt vời rải rác trên những hòn đảo. Dịch vụ này được cung cấp cho các nhóm lớn, bao gồm hội nghị M.I.C.E và lễ cưới với sức chứa lên đến 150 người. Đây là một hoạt động thực sự độc đáo mà ít du thuyền nào có thể đêm lại cho du khách.

Linh tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-indochine-cruise-3050-400.html

2/ DU THUYỀN PARADISE GRAND LAN HẠ 

Paradise Grand là một sản phẩm cao cấp mới hạ thủy năm 2020 trong hệ thống du thuyền Paradise với hơn 10 năm kinh nghiệm vận hành 7 du thuyền sang trọng tiêu chuẩn 5 sao trên vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng cũng rất hài hòa với khung cảnh tráng lệ của Vịnh Lan Hạ. Không gian của du thuyền Paradise Grand quyến rũ và ấm áp, sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ với chất lượng cao nhất trên vịnh Lan Hạ.

Với Sundeck thoáng rộng, và sức chứa lớn lên đến hàng trăm khách. Đây cũng là điểm điểm rất phù hợp cho du khách có như cầu tổ chức các sự kiện như lễ cưới, tiệc khai trương sản phẩm, tiệc coctaik ngoài trời... với không gian Sundeck rộng, có thể thiết kế không gian tiệc theo nhu cầu của du khách cũng như tính chất của từng sự kiện, thì đây cũng là một một lựa chọn không tồi cho các công tuy muốn tổ chức một sự kiện nhỏ trên du thuyền với sức chứa từ 80 đến 90 khách

Nhà hàng sức chứa 92 khách, quầy bar sức chứa 60 khách sẽ ứng những nhu cầu nghỉ dưỡng tối đa cho du khách, tại nhà hàng của du thuyền  bạn cũng có thể thiết kế trở thành phòng hội nghị hội thảo riêng cho đoàn. Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện trên du thuyền nhiều năm cùng với các dịch vụ được khách hàng khẳng định qua nhiều năm. Du thuyền Paradise Grand sẽ là một lựa chọn không tồi đối với quý khách.

Linh tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-paradise-grand-lan-ha-3066-361.html

3/ DU THUYỀN BHAYA HẠ LONG

Bhaya Group là một trong những thương hiệu du thuyền 5 sao nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long.  Với lời cam kết phát huy vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, Bhaya Group luôn là đơn vị dẫn đầu trong công tác bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng địa phương, đảm bảo du lịch bền vững và nâng cao trải nghiệm của du khách tại đây.

Với đội ngũ 9 tàu từ 5 đến 32 cabin, Bhaya Group cung cấp nhiều sự lựa chọn cho cả các công ty nhỏ và lớn. Từ các cuộc họp nhỏ đến các sự kiện lớn lên tới 150 người, đội ngũ Bhaya Group sẽ làm việc với bạn thông qua tất cả các kế hoạch và hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Đội ngũ du thuyền luôn tin rằng bất kì event gì bạn đang dự định dù là một bữa tiệc kỉ niệm nhỏ hay một cuộc họp công ty, cũng nên được tổ chức đặc biệt. Với đa dạng du thuyền về sức chứa cũng như phong cách phục vụ, Bhaya Group luôn là nhà cung cấp dịch vụ MICE  hàng đầu trên vịnh Hạ Long. 

Mỗi du thuyền của Bhaya Group có một nhà hàng trên boong được thiết kế để sắp xếp linh hoạt trong các cấu trúc khác nhau để phục vụ như một phòng họp rộng rãi hoặc một địa điểm tổ chức hội nghị. Tất cả du thuyền được trang bị đầy đủ thiết bị cho các sự kiện chuyên nghiệp, với các hệ thống âm thanh, màn chiếu hiện đại.

Các hang động độc đáo của Vịnh Hạ Long cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc họp nhóm lớn. Thưởng thức sự kiện của bạn một cách dễ chịu hơn giữa những hào quang tuyệt vời của những hang động tự nhiên này với đầy đủ các thiết bị và sân khấu.

Linh tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-bhaya-ha-long-1025-401.html

Cần thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền và tour du lịch Hạ Long, Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng DulichHaLong.com.vn tại địa chỉ Phòng 802, Ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0935999886 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.