Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới và luôn là điểm đến hấp dẫn trong mắt du khách Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long trên du thuyền 6 sao. Cùng Dream Travel khám phá đỉnh cao nghỉ dưỡng của sự xa hoa và đẳng cấp hoàng gia trên vịnh di sản
 
1. Du thuyền Grand Pioneer
Hạ thủy: 2023
Sức chứa: 55 phòng
Lịch trình: Hạ Long → Đảo Titop → Hang Sửng Sốt → Hang Luồn
Link tham khảo: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-essence-grand-6-sao-2088.html
 
Grand Pioneers (trước đây là Essence Grand) là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du thuyền sang trọng thân thiện với môi trường tại Việt Nam, kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và bền vững. Bởi vậy mà Grand Pioneers được mệnh danh là "Người tiên phong trên hành trình Di Sản".  Grand Pioneers là du thuyền đầu tiên đặt ra tiêu chuẩn mới cho du lịch sang trọng bền vững tại Vịnh Hạ Long mang tính biểu tượng của Việt Nam.
 
 
Thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn của siêu du thuyền quốc tế, Du Thuyền Grand Pioneers Hạ Long mang hơi thở của một resort 5* cao cấp trong lòng di sản. Với 55 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi, Du Thuyền Grand Pioneers Hạ Long có sức chứa lên tới 120 du khách.
Những tiệc ích nổi bật: 
- Siêu du thuyền lớn nhất và hiện đại nhất 
- Siêu du thuyền an toàn nhất trong thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế
- Siêu du thuyền thân thiện với môi trường nhất
- Siêu du thuyền có bể bơi 4 mùa nước mặn lớn nhất
- Siêu du thuyền có hệ thống các khu vực giải trí và phòng chức năng phong phú và đa dạng nhất, bao gồm: 05 phòng Spa + sauna + steam; sky bar, pool bar, cigars club, poker club, phòng hội thảo, phòng họp, 02 phòng karaoke, câu lạc bộ bi-a + bi lắc, sân tập golf 3D, thư viện và kid club ….  
- Hành trình thăm quan vùng lõi Vịnh Hạ Long với các địa danh nổi tiếng: Hang Sửng Sốt, đảo Titop, hang Luồn ….
- Sảnh đón tiếp khách lớn nhất và sang trọng nhất tại cảng quốc tế Hạ Long (cảng Sun)
 
2. Du thuyền Catherine
Hạ thủy: 2023
Sức chứa: 39 phòng
Lịch trình:  Hạ Long → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Vịnh Hạ Long
Link tham khảo: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-catherine-2089.html
 
Du thuyền Catherine hiện lên như một “nàng thơ” kiều diễm giữa lòng kì quan. Catherine trong tiếng Hy Lạp nghĩa là thuần khiết, tinh tế, mang đến hạnh phúc cho mọi người – đó cũng là những giá trị vô giá mà chủ đầu tư kiến tạo nên. Siêu du thuyền hiện lên như một “nàng thơ” yêu kiều giữa thiên nhiên kì quan rộng lớn. Với phong cách thiết kế đậm chất Indochine độc đáo và đầy tinh tế, Quý khách sẽ được cảm nhận sâu sắc về du thuyền Catherine như một bức tranh hoàn hảo giữa vịnh Hạ Long kì vĩ. Đó vừa là niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn Pháp, là sự hòa trộn hợp nhất tinh tế giữa hai nền văn hóa.
 
 
Điểm nổi bật lớn nhất của thuyền:
- 39 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế
- Khu vực boong tắm nắng
- Sân golf mini
- Bể bơi riêng
- Khu spa 
- Xông hơi đá muối Himalaya
- Nhà hàng và quán bar trang nhã
- Phòng tập gym
- Sân golf mini
- Khu Kids Corner 
- Dịch vụ spa.
Tất cả đem đến cho quý khach một hành trình kết nối đầy mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không nên bỏ lỡ với bất kì ai - hành trình “chạm” vào di sản.
 
 
3. Du thuyền Sea Star
Hạ thủy: 2023
Sức chứa: 55 phòng
Lịch trình: Hạ Long → Vịnh Bái Tử Long → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Vịnh Hạ Long
Link tham khảo: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-ha-long/du-thuyen-sea-star-ha-long-2093.html
 
Siêu du thuyền Sea Stars - Một kiệt tác giữa vịnh di sản không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn là một kiệt tác đưa du khách vào một không gian nghệ thuật sang trọng và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm một hải trình không thể quên tại một nơi được ví như "khách sạn 5 sao nổi" giữa đại đương xanh bao la. 
Chiếc tàu có thiết kế hình mũi tên mang vẻ đẹp tân tiến, mạnh mẽ. Cũng giống như việc Sea Stars Cruise lúc nào cũng trong tư thế luôn tiến về phía trước, phóng thẳng giữa biển trời non nước Hạ Long.
 
 
Du thuyền Sea Stars Hạ Long sở hữu đa dạng các tiện ích đẳng cấp như:
- Nhà hàng Capella
- Bể bơi Aquarius
- Sân golf Jupiter
- Carina Bar
- Venus Spa
- Gemini Gym
- Dịch vụ vận chuyển
- Sự kiện và Hội nghị - Hội thảo
 
4. Du thuyền Elite of the Sea
Hạ thủy: 2023
Sức chứa: 55 phòng
Lịch trình: Đảo Tuần Châu → Vịnh Lan Hạ → Ao Ếch → Hang Sáng Tối
Link tham khảo: https://dulichhalong.com.vn/du-thuyen-lan-ha/du-thuyen-elite-of-the-seas-6-sao-74.html
 
Du thuyền Elite of the Sea là một kiệt tác trên biển, được mệnh danh là "viên ngọc quý" của Vịnh Hạ Long. Du thuyền kế thừa kinh nghiệm quý báu của chị gái mình - Stellar of the Seas, để trở nên nổi bật và độc đáo so với những ngôi sao khác ở Hạ Long - Vịnh Lan Hạ. Với hành trình được thiết kế độc đáo, thực đơn tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Elite of the Seas hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự đáng nhớ.  
 
 
Du thuyền có những tiện nghi và dịch vụ:
- 35 phòng rộng rãi, trang nhã, đầy đủ tiện nghi
- Nhà hàng cao cấp
- Quầy bar ngoài trời và trong nhà
- Hầm rượu và xì gà
- Sân gôn mini
- Hồ bơi dát vàng 4 mùa
- Spa xông hơi & mát-xa
- Phòng tập thể dục. …
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền và tour du lịch Hạ Long. Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng tại địa chỉ A18 Lô 10 Khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0935999886 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.