Hành trình ngủ đêm trên du thuyền là một hành trình đặc biệt, vừa kết hợp tham quan khám phá Vịnh Hạ Long xinh đẹp vừa nghỉ dưỡng và trải nghiệm rất nhiều  dịch vụ, hoạt động hấp dẫn. Taichi ( hay còn gọi là Thái cực quyền ) là bài tập thể dục đầu tiên giúp du khách khởi động một ngày mới khi vừa bừng tỉnh sau một đêm dài lênh đênh trên mặt biển. Cùng Du lịch Hạ Long khám phá xem hoạt động thú vị này trên hải trình du thuyền nhé. 
Taichi là một môn võ thuật cổ truyền của Trung Quốc với đặc trưng là các động tác trường quyền uyển chuyển, chậm rãi kết hợp với điều hoà hơi thở. Thái cực quyền giúp luyện tập thở sao cho cung cấp đủ ôxy cho cơ thể, rèn luyện phổi, đặc biệt là tăng thể xốp, tăng hấp thụ ôxy và luyện cơ hoành (còn gọi là hoành cách mô). Khi tập, thái cực quyền giúp tối ưu hệ thống hô hấp cung cấp đủ oxy cho cơ thể làm cân bằng dinh dưỡng. Khi phổi được cung cấp đủ lượng oxy, các chất thừa sẽ bị đốt cháy hết tránh được các bệnh do thừa chất và vì vậy, có tác dụng giảm béo.
 
 
Sự co duỗi của các động tác làm nên ứng suất cục bộ bên trong các mạch máu, giúp cọ rửa mạch máu một cách tự nhiên làm cho lưu thông máu huyết. Sự lưu thông máu huyết cũng đồng nghĩa với tăng dưỡng chất, tăng hiệu suất hoạt động các cơ quan và có nhiều bạch cầu đến hơn làm cho hệ thống miễn dịch được tăng cường khắp mọi nơi trong cơ thế nên kháng được các loại vi trùng, vi rút xâm nhập cơ thể.
 
 
Tập Taichi trong trạng thái thư giãn thoãi mái về trí não và cơ thể làm cho trạng thái tinh thần của con người đạt đến điểm tối ưu, một trạng thái thư thái thật khó tả huyền bí (chỉ có tập rồi mới cảm nhận được). Làm cho giảm stress cân bằng tinh thần.
 
 
Chính vì những tác dụng dưỡng sinh tuyệt vời của Taichi, mà hầu hết các du thuyền trên vịnh Hạ Long đều đưa Taichi trở thành một hoạt động đầu tiên trong buổi sáng thức dậy trên du thuyền. Đây là một hoạt động nằm trọn gói trong những dịch vụ mà du khách được hưởng khi tham gia hành trình trên thuyền. Buổi tập thường bắt đầu từ 6h -6h30 sáng mỗi ngày. Một thời điểm thích hợp để du khách thu trọn vào tầm mắt khung cảnh kỳ diệu của Vịnh Hạ Long buổi bình minh và bạn sẽ bị đánh thức cả tâm, thân, trí bởi bầu không khí trong lành trước không gian thơ mộng ấy.
 
Tất cả những điều đó đã đủ để hấp dẫn bạn tham gia một hành trình du ngoạn vịnh Hạ Long trên du thuyền ngủ đêm chưa? Nếu có cơ hội, nhất định hãy dậy sớm và tham gia vào buổi tập Taichi trên boong tàu nhé. Chuyến đi của bạn sẽ thật sự hoàn hảo và đáng nhớ đấy. Và Du lịch Hạ Long rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách trên những hải trình sắp tới.