Chương trình 3 ngày 2 đêm du thuyền La Regina Grand Lan Hạ

Đặt ngay
Chỉ từ Liên hệ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0935999886
Chương trình 3 ngày 2 đêm du thuyền La Regina Grand Lan Hạ Chương trình 3 ngày 2 đêm du thuyền La Regina Grand Lan Hạ Chương trình 3 ngày 2 đêm du thuyền La Regina Grand Lan Hạ Chương trình 3 ngày 2 đêm du thuyền La Regina Grand Lan Hạ Xem tất cả 14 ảnh
NGÀY 1: TUẦN CHÂU – VỊNH HẠ LONG – VỊNH LAN HẠ - HANG SÁNG TỐI
11:30 – 12:00 Quý khách tập trung check in tại nhà chờ La Regina Cruises – Lô 24 Bến Tuần Châu. Trong thời gian chờ đời lệnh xuất phát, quý khách thưởng thức những ly nước mát cùng nghe chỉ dẫn trước khi lên tàu.
 
 
12:15 – 12:30 Quý khách di chuyển bằng tender/ hoặc xuồng cao tốc để ra du thuyền La Regina Grand ngoài vịnh Lan Hạ - một vùng biển thật thanh bình. Quý khách lên tàu trong sự chào đón nồng ấm của đội ngũ nhân viên, thưởng thức nước uống chào mừng, nghe quản lý tàu hướng dẫn nội dung an toàn trên tàu trước khi nhận phòng.
 
 
13:00 Bữa trưa được phục vụ tại nhà hàng với hương vị ẩm thực độc đáo. Trong thời gian ăn trưa, tàu sẽ di chuyển qua những khu vực xinh đẹp như Chân Voi, làng chài Trà Báu và vô số những hòn núi với hình dáng riêng biệt.
15:30 Du thuyền đến khu vực Hang Sáng Tối. Quý khách sẽ có thể lựa chọn hoạt động chèo kayak giữa thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần hấp dẫn hoặc ngồi đò tay do người dân bản địa chèo. Sau đó quý khách có thể tự do hòa mình vào làn nước trong xanh của Vịnh Lan Hạ (tùy thuộc thời tiết).
 
 
17:30 Quý khách quay trở lại tàu, tự do nghỉ ngơi ngắm hoàng hôn, thưởng thức chương trình “happy hour – giờ vui vẻ” và tham gia lớp chương trình vào bếp cùng đầu bếp của chúng tôi.
19:00 Quý khách thưởng thức bữa tối đặc biệt buffet bbq trên sundeck (nếu thời tiết cho phép) hoặc trong nhà hàng. Quý khách tự do nghỉ ngơi, hoặc tham gia hoạt động câu mực, xem phim giải trí, hay tham gia liệu trình spa ,sục jacuzzi (có tính phí).
 
NGÀY 2: LÀNG VIỆT HẢI – BA TRÁI ĐÀO
06:00 Chào đón bình minh với chương trình tập thái cực quyền trên sundeck.
06:45 Quý khách thưởng thức bữa sáng nhẹ trước khi bắt đầu một ngày với nhiều hoạt động thú vị phía trước.
09:00 Quý khách tham quan làng Việt Hải, đạp xe đạp xung quanh làng, tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây, tham quan vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên hoang sơ của Vườn Quốc Gia Cát Bà.
12:00 Quý khách quay trở về tàu ăn trưa, nghỉ ngơi
 
 
14:00 Tàu di chuyển ra khu vực Ba Trái Đào, quý khách tự do tham gia hoạt động chèo kayak hoặc tắm biển
16:00 Quý khách quay trở về tàu ngủ đêm. Tiếp tục tham gia các hoạt động trên tàu
19:00 Quý khách thưởng thức bữa tối đặc biệt do đầu bếp 5* của chúng tôi chuẩn bị.
 
 
NGÀY 3: HANG TRUNG TRANG – VỊNH LAN HẠ - VỊNH HẠ LONG – T UẦN CHÂU
06:00 Cùng ngắm bình minh trong không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng của Vịnh Lan Hạ. Tham gia lớp học thái cực quyền để bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng.
06:45 Bữa sáng nhẹ được phục vụ tại nhà hàng.
07:30 Quý khách tiếp tục hành trình đi thăm quan hang Trung Trang trên đảo Cát Bà – đảo lớn thứ 2 của Việt Nam. Ngoài vẻ đẹp của khối đá nhũ tự nhiên, Hang Trung Trang còn có riêng một hệ thống sinh thái trong bóng tối huyền bí.
 
 
09:30 Quý khách quay trở về tàu nghỉ ngơi, check out phòng
09:45 Bữa trưa buffet được phục vụ tại nhà hàng trong khi du thuyền quay trở lại bến tàu.
11:00 Quý khách ngắm vịnh trước khi trở về bến, thủy thủ đoàn tạm biết quý khách, kết thúc chương trình.
 
Điều kiện áp dụng:
Giá trên áp dụng cho tối thiểu 02 khách/phòng, khách ở phòng đơn (1 mình) có tính phụ phí
Xe đưa đón limosine Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội đi đường cao tốc  600.000VNĐ/người/2 chiều xe limousine
 
Bao gồm:
- Hướng dẫn viên tiếng Anh/ Việt
- Phòng nghỉ sang trọng với diện tích bé nhất
45m2, ban công riêng, bồn tắm nằm, tắm đứng
sang trọng
- Tất cả các bữa ăn theo chương trình
- Chèo kayaking hoặc đò tay, thăm hang, bơi
(nếu thời tiết cho phép), câu mực
- Vé ngủ đêm, vé thắng cảnh
- Đồ uống chào mừng lên tàu, hai chai nước
trong phòng miễn phí.
 
Không bao gồm:
- Xe vận chuyển
- Đồ uống trên tàu
- Các dịch vụ Spa
- Típ, và các chi phí cá nhân khác.
 
Chú ý:
1.Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí 
2.Trẻ em từ 5-11 tuổi  tính 75% giá người lớn ngủ chung phòng với bố mẹ
3.Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn.
4.Nếu trẻ em ngủ chung phòng với bố mẹ thì tối đa 2 người lớn được đi kèm 1 trẻ em dưới 12 tuổi.

Quy định chung và lưu ý:

Thời gian nhận phòng: Giờ nhận phòng từ 12h15-12h30. Nếu quý khách tự di chuyển, vui lòng có mặt tại bến tàu muộn nhất là 11h45 để làm thủ tục trước khi lên tàu.

Thời gian trả phòng: Giờ trả phòng từ 10h00 -11h00  tuỳ thuộc lịch trình của mỗi tàu. Sau khi trả phòng quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa trên tàu trước khi tàu cập bến.

Quy định đăng ký làm thủ tục nghỉ đêm trên Vịnh: Quý khách vui lòng gửi ảnh chụp CMND hoặc giấy khai sinh của các hành khách tối thiểu 1 ngày trước tour khởi hành và mang theo các giấy tờ tuỳ thân này khi nhận phòng.

Huỷ đặt phòng: Các giá khuyến mại có điều kiện chung là không được hoàn/ huỷ và được phép đổi ngày. Trong trường hợp Quý khách có mong muốn đổi ngày, vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Quy định về dời ngày do dịch COVID -19: Khi có dịch COVID -19, Chính phủ Việt Nam hoặc địa phương quản lý Du thuyền ban hành Lệnh cấm tàu chạy, Quý khách có thể dời ngày sang 1 thời điểm phù hợp để tiếp tục chuyến tham quan, hạn Voucher theo quy định của du thuyền.

Hoãn hủy do điều kiện thời tiết: Việc hoãn huỷ chuyến đi do điều kiện thời tiết sẽ được chỉ định trực tiếp bởi Ban quản lý Vịnh. Vui lòng tham khảo chính sách hoãn/ huỷ do điều kiện thời tiết của du thuyền Hạ Long.

Quy định về Ăn uống và chính sách mang đồ uống cá nhân lên tàuQuý khách nếu có ăn chay, ăn kiêng, dị ứng các loại hải sản (cụ thể tên các hải sản không ăn được) vui lòng thông tin cho chúng tôi ngay trước ngày đi. Về mang rượu, các các loại đồ uống có cồn lên Du thuyền đều tính phí, mức phí là khác nhau cho các du thuyền, vui lòng thông tin cho chúng tôi ngay khi đăng ký tour.
 

Quý khách có thể gọi Hotline 0935999886 để được tư vấn hoặc gửi tin nhắn hỗ trợ trực tuyến qua zalo/messenger để nhận thông tin chi tiết về du thuyền Athean Royal  Hạ Long.

 

 

Thông tin liên hệ

Họ tên*:
Email*:
Địa chỉ*:
Thành phố:
Quốc gia:
Điện thoại*:
Di động:

Thông tin chương trình du thuyền

Tên du thuyền:
Du thuyền La Regina Grand Lan Hạ
Chương trình du thuyền:
Chương trình 3 ngày 2 đêm du thuyền La Regina Grand Lan Hạ
Ngày khởi hành*:
Số khách dự tính:
Yêu cầu riêng:

{ Quý khách vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin }

Đặt du thuyền
Đang xử lý ...
Loader
Xin vui lòng chờ trong giây lát

Nhận xét

0/5
(0 nhận xét)
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá
  • 0% | 0 đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét
GỬI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN
Đánh giá
Tuyệt vời quá
Gửi

Đội ngũ tư vấn 24/7 am hiểu và chuyên nghiệp - Tel: 0935999886

Du lịch Hạ Long đẳng cấp, khác biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, linh hoạt. Chúng tôi không ngừng mở rộng khám phá đưa vào khai thác các tuyến điểm du lịch mới, đồng thời cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đúng với giá trị mà Quý khách hàng mong đợi
Gọi Zalo Messenger
Loading...