Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, Yoko Onsen Quang Hanh – khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam đang trở thành sản phẩm du lịch độc đáo mới lạ thu hút đông đảo du khách đến với Quảng Ninh.
 
Với kiến trúc đậm nét Nhật Bản, đến với khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen du khách như lạc vào một ngôi làng truyền thống của đất nước mặt trời mọc.
 
Nằm cách trung tâm TP Hạ Long khoảng 20km, du khách chỉ mất 30 phút là đến được Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Yoko Onsen Quang Hanh. Với kiến trúc đậm nét Nhật Bản, đến với khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen du khách như lạc vào một ngôi làng truyền thống của đất nước mặt trời mọc với hoa anh đào rợp bóng. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc giữa những dãy núi đá kỳ vĩ, huyền ảo quanh năm xanh mát xen lẫn với nguồn khoáng nóng hoàn toàn tự nhiên thuần khiết, giàu khoáng chất trên địa bàn TP Cẩm Phả.
 
Đến với Khu nghỉ dưỡng, du khách được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn từ dòng suối khoáng nóng tự nhiên. Nổi bật phải kể đến dịch vụ tắm khoáng nóng truyền thống với các loại bể tắm đặc trưng chuẩn Nhật như: Bể chum, bể nano cacbonnate, bể Đào Viên được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đầu tiên tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng nước và tác dụng chăm sóc sức khỏe. Không những vậy, khu nghỉ dưỡng còn bố trí không gian riêng tư dành cho các gia đình, nhóm nhỏ với nhiều dịch vụ xông hơi nóng lạnh, xông đá muối Himalaya, trị liệu, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực mang đậm phong cách Nhật Bản… Cùng với khoảng thời gian lý tưởng vào mùa hè, du khách có thể đến chiêm ngưỡng và đắm mình trong dòng suối khoáng tự nhiên thuần khiết tại khu nghỉ dưỡng vào mùa xuân, mùa đông cũng hết sức thú vị.
 
Du khách được trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn từ dòng suối khoáng nóng tự nhiên.
 
Mặc dù mới đi vào hoạt động song khu nghỉ dưỡng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hướng tới sự thư giãn và riêng tư, Yoko Onsen Quang Hanh không đón khách ồ ạt, mỗi ngày chỉ phục vụ 200-300 khách nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách.
 
Bà Vũ Thị Hoàn, du khách Hà Nội, chia sẻ: Chỉ mất hơn 2 tiếng chạy xe ô tô là gia đình tôi tới được khu nghỉ dưỡng. Mọi người rất thích không gian yên tĩnh ở nơi đây. Gia đình tôi đã được thư giãn, tận hưởng một không gian trong lành, được tắm onsen chuẩn Nhật, được trải nghiệm một nền văn hóa đặc sắc của Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Chắc chắn, gia đình tôi sẽ quay trở lại khu nghỉ dưỡng.
 
Đồng hành cùng chính sách kích cầu của tỉnh, Yoko Onsen Quang Hanh hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, khuyến mại mua 2 tặng 1, xây dựng các gói nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí kết nối với các điểm đến khác. Đặc biệt, du khách là người Quảng Ninh được lựa chọn các chương trình ưu đãi theo thời điểm hoặc giảm giá cố định 20%. Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục trên website yokoonsenquanghanh.com.vn, trang fanpage của Yoko Onsen Quang Hanh hoặc hotline 0333.668.777.
 
Hướng tới sự thư giãn và riêng tư, Yoko Onsen Quang Hanh không đón khách ồ ạt, mỗi ngày chỉ phục vụ 200-300 khách nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Yoko Onsen Quang Hanh vẫn đón lượng khách ổn định nhờ sự độc đáo và chất lượng dịch vụ đảm bảo. Không gian nghỉ dưỡng chuẩn Nhật tại đây đã và đang tạo sức hút cho du lịch Quảng Ninh. Từ đầu tháng 6 đến nay,  Yoko Onsen Quang Hanh đã đón hơn 30.000 lượt khách tới trải nghiệm các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng.
 
Ông Wataru Shintaku, Giám đốc điều hành Yoko Onsen Quang Hanh, chia sẻ: Chúng tôi đánh giá rất cao hiệu quả chính sách kích cầu của tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua. Nhờ sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của tỉnh, chúng tôi có cơ hội được quảng bá về hình thức du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe vô cùng đặc biệt tại Yoko Onsen Quang Hanh. Hiện tại, chúng tôi đã cho triển khai thêm nhiều hạng mục tại Onsen, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, không chỉ về tắm khoáng mà còn là các trải nghiệm về ẩm thực, văn hóa, con người Nhật Bản… Trong tương lai không xa, nhiều dự án vệ tinh sẽ được thực hiện để tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Onsen tại Quang Hanh.