Sau tàu du lịch, thủy phi cơ, trực thăng phục vụ tham quan Vịnh Hạ Long, mới đây 1 công ty đã mạnh dạn đưa sản phẩm du thuyền cá nhân hạng sang vào hoạt động, góp phần làm đa dạng hóa các loại hình du lịch Di sản. Qua đó, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn cho du khách, đặc biệt là phân khúc khách du lịch cao cấp.

Từ tháng 9/2019, Công ty Du thuyền Việt (Vietyacht) đã đưa vào thử nghiệm 2 chiếc du thuyền phục vụ nhu cầu đưa đón khách du lịch trên vịnh Hạ Long. Đây là đơn vị đầu tiên triển khai loại hình dịch vụ này trên Vịnh Hạ Long.

Với sức chứa từ 7 đến 9 người, du thuyền có đầy đủ không gian sinh hoạt dành cho cả gia đình hay nhóm bạn cùng trải nghiệm.

Những chiếc du thuyền này được nhập khẩu tại Pháp, do hãng Jeanneau sản xuất.

Đại diện Vietyacht cho biết: Trước tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của Quảng Ninh, Công ty đã có mong muốn được đầu tư thêm 1 loại hình du lịch mới mẻ, chưa có ở Vịnh Hạ Long và được tạo điều kiện thuận lợi để triển khai loại hình du lịch mới này.

Với lợi thế tốc độ cao, di chuyển linh hoạt, cùng với không gian rộng rãi, du thuyền cá nhân là phương tiện mang đến trải nghiệm Vịnh Hạ Long mới lạ cho du khách.

Cùng với các hoạt động như lặn biển, chèo kayak, lướt sóng trên vịnh... làm chuyến hành trình của du khách thêm thú vị.

Được biết, du khách sẽ phải trả khoảng 14,7 triệu đồng dành cho hành trình 2 tiếng trên vịnh với dịch vụ du thuyền này.

Vietyacht là đơn vị tiên phong đưa du thuyền đến với Hạ Long, trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng đội du thuyền lên 5 chiếc để phục vụ nhu cầu của du khách.

Hy vọng, thời gian tới, Vịnh Hạ Long tiếp tục có những sản phẩm du lịch chất lượng, đẳng cấp, phục vụ nhu cầu du khách.

Cần thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền và tour du lịch Hạ Long, Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng DulichHaLong.com.vn tại địa chỉ Phòng 802, Ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0935999886 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.