Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort cao cấp, khách sạn FLC Grand được thiết kế theo hình thức căn hộ với diện tích rộng và trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn trọn vẹn như chính tại căn nhà của bạn. Sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải hiện đại, phóng khoáng với hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh, nơi đây được xem là điểm đến lý tưởng bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Tòa nhà khách sạn FLC Grand Hạ Long gồm 649 phòng nghỉ được chia thành rất nhiều hạng phòng khác nhau từ Deluxe, Premium, đến phòng Suite đẳng cấp. Không chỉ có diện tích siêu rộng mà hệ thống phòng còn được thiết kế để dễ dàng kết nối các phòng liền kề lại với nhau, thích hợp cho kỳ nghỉ theo nhóm, gia đình. Tất cả phòng đều có ban công bao quát vịnh Hạ Long tuyệt đẹp từ trên cao.

Đặc biệt, các căn hộ nằm trên tầng 18 và 19 được thiết kế ban công sân vườn rộng tới 9m2, bày trí nhiều tiểu cảnh, khu vực thưởng trà, ngắm cảnh hoặc thậm chí tổ chức tiệc đứng ngoài trời nữa. Riêng phòng tổng thống có diện tích hơn 800m2 gồm 4 phòng ngủ được trang trí phong cách hoàng gia cùng hệ thống an ninh tiên tiến nhất, là nơi nghỉ dưỡng dành cho người nổi tiếng, nguyên thủ quốc gia hoặc giới thượng lưu. Nghỉ dưỡng tại những hạng phòng cao cấp này, du khách sẽ được đón tiếp tại sảnh check-in riêng trên tầng 18 và đặc quyền sử dụng các dịch vụ VIP tại Grand Executive Lounge bất kể thời gian nào trong ngày.

 

Sân golf có vị trí đẹp nhất Việt Nam

Được xây dựng trên ngọn đồi cao, sân golf này được tạo nên nhờ bàn tay của kiến trúc sư hàng đầu thế giới Schmidt Curley với độ dốc và bunker thay đổi linh hoạt tạo nên nhiều thử thách cho người chơi. FLC Hạ Long Golf Links hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sân golf đẹp nhất thế giới.

 

Bể bơi ngoài trời có tầm nhìn ngoạn mục

Thư giãn trong bể bơi vô cực FLC Grand Skyview, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ vĩ của vịnh Hạ Long cùng với những biểu tượng mới của thành phố biển như Vòng quay Mặt trời, cầu Bãi Cháy, bảo tàng Quảng Ninh,…

 

Trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế

Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có hệ thống 6 phòng họp được thiết kế theo nhiều hình thức phù hợp với mục đích và quy mô các sự kiện khác nhau: phòng Lan Hạ, Ngọc Vừng, Mắt Rồng sức chứa 30-50 khách dành cho những cuộc họp riêng tư; phòng Cô Tô, Quan Lạn dành cho những hội thảo lên tới 300 người và không thể không kể đến trung tâm tiệc Bạch Long Vĩ diện tích hơn 1600m2 và sức chứa lên tới 1500 người.

 

Trường đua ngựa đầy kịch tính

Là một môn thể thao còn khá mới lạ ở Việt Nam nên trường đua ngựa tại FLC Hạ Long được đông đảo du khách thích thú. Tại đây, bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng màn tranh tài gay cấn, quyết liệt của những chú ngựa chiến dũng mạnh.

 

Hệ thống nhà hàng xa hoa tại khách sạn FLC Grand Hạ Long

Có lẽ khách sạn FLC Grand Hạ Long là một trong những khu nghỉ dưỡng sở hữu nhiều nhà hàng, quán bar nhất miền Bắc. Chuỗi hệ thống ẩm thực trải dài từ tầng 1 đến tầng 3 khách sạn với nhà hàng Olive chuyên phục vụ đồ ăn Ý và rượu vang, nhà hàng Bamboo đậm phong cách Trung Hoa và Việt Nam, nhà hàng Granduer với menu buffet Á – Âu phong phú,… 

 

Tận hưởng đồ uống tại Rooftop Bar cao nhất thành phố

Nhưng bấy nhiêu là chưa đủ xứng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng 5*, FLC Grand Hạ Long còn sở hữu những quầy bar độc đáo, ấn tượng nhất là Rooftop Bar cao nhất thành phố với những thức uống thời thượng và không gian lãng mạn.

Hy vọng thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về FLC Grand Hạ Long. Vui lòng liên hệ với DulichHaLong.com.vn theo số Hotline 0935999886 để được tư vấn chi tiết hơn và sở hữu ngay voucher giá chỉ 2,500,000VND trọn gói 3 ngày 2 đêm tại FLC Grand Hạ Long!!